Sau lễ đính hôn của con gái, mẹ Nhã Phương nói gì về con rể?

Google News

Ngay sau lễ đính hôn với Trường Giang, Nhã Phương chính thức có động thái đầu tiên trên trang cá nhân. Cũng sau ngày vui của con gái, mẹ Nhã Phương đã chia sẻ nhiều về con rể nổi tiếng. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Lễ đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương". Nguồn Infonet:
Hôm qua (24/8), lễ đính hôn của Nhã Phương và Trường Giang đã diễn ra tại Đà Nẵng với an ninh thắt chặt. Gia đình hai bên đều bày tỏ sự vui mừng khi hai con đã chính thức nên duyên vợ chồng sau khi trải qua nhiều trắc trở suốt ba năm yêu nhau. Trong không khí xúc động ấy, Trường Giang nắm chặt tay Nhã Phương và nhắc đi nhắc lại một câu nói: "Để có được hạnh phúc như thế này là rất khó khăn". Có lẽ đây là cách anh bày tỏ tình yêu và sự trân trọng dành cho Nhã Phương. Sau câu nói ấy cả hai cùng trao nhẫn và khoá môi ngọt ngào trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết.
Ngay sau lễ đính hôn của mình, Nhã Phương đã chia sẻ bài viết mới nhất trên trang cá nhân. Cô tâm sự: "Cảm ơn ba mẹ đã nuôi nấng, dạy dỗ cho các chị em khôn lớn nên người. Một mùa Vu Lan nữa lại đến, Phương chúc cả nhà một mùa Vu Lan ấm áp bên người thân nhé". Kèm theo lời cảm ơn đấng sinh thành, Nhã Phương còn chia sẻ hình ảnh cả gia đình hạnh phúc bên nhau.
Sau le dinh hon cua con gai, me Nha Phuong noi gi ve con re?
 Ngay sau lễ đính hôn với Trường Giang, Nhã Phương đã chính thức có động thái đầu tiên trên trang cá nhân.
Cũng sau ngày vui của con gái, mẹ Nhã Phương đã chia sẻ nhiều về con rể nổi tiếng của mình. Mẹ Nhã Phương cho biết, nữ diễn viên khá bận rộn với lịch quay phim trong những ngày gần lễ đính hôn. Thế nhưng may mắn là bên cạnh cô luôn có Trường Giang lo lắng mọi công đoạn chuẩn bị cũng như luôn quan tâm cô: "Trước hôm đính hôn, Phương có tâm sự với tôi rằng con liên tục phải đi quay phim nên rất bận và lo lắng, không ngủ được. Nó bảo: Anh Trường Giang rất quan tâm và chăm sóc cho con nên má yên tâm".
Sau le dinh hon cua con gai, me Nha Phuong noi gi ve con re?-Hinh-2
 Nhã Phương được cha đưa vào nơi cử hành lễ đính hôn.
Bà cũng không giấu được niềm vui khi có con rể quý: "Cô mong cho hai đứa nó hạnh phúc, vì nói thiệt chứ, tình yêu của hai đứa nó đau khổ, sóng gió, đủ thứ chuyện. Mà thằng Giang nó thương con Phương nhiều lắm. Nó về nhà cô mấy lần rồi chứ. Về quê Quảng Nam đây cũng được một lần rồi. Bên nội bên ngoại cũng về hết".
Sau lễ đính hôn cặp đôi cũng đã cùng gia đình về quê để ra mắt họ hàng hai bên. Nhã Phương như thường lệ trung thành với sắc trắng thanh lịch. Cô chọn một set đồ trắng thanh lịch trang nhã để về quê ra mắt họ hàng. Nhã Phương luôn là người có gu thời trang rất tinh tế, cô chọn một set đồ trắng kín đáo để ghi điểm với họ hàng hai bên trong ngày ra mắt đặc biệt này.
Sau le dinh hon cua con gai, me Nha Phuong noi gi ve con re?-Hinh-3
 
Sau le dinh hon cua con gai, me Nha Phuong noi gi ve con re?-Hinh-4
 
Đây là lần xuất hiện đầu tiên sau lễ đính hôn của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang. Trong khi Nhã Phương thanh lịch, trang nhã bao nhiêu thì Trường Giang vẫn vậy, vẫn đơn giản đến bình dị ngay cả đôi dép cũng chỉ đi đôi tổ ong như bao người.
Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)