Vắng mặt khá lâu, Hồ Quỳnh Hương tiết lộ lý do đi diễn trở lại

Google News

Vắng mặt trên sân khấu khá lâu, nữ ca sĩ tiết lộ lý do cô quay trở lại sân khấu.

Sau một thời gian vắng bóng trên sân khấu, Hồ Quỳnh Hương vừa góp mặt trong lễ phát động Giờ Trái đất 2019 diễn ra tại Hà Nội. Xuất hiện ở sự kiện này, nữ ca sĩ diện quần jean, áo thun đơn giản nhưng không kém phần năng động.
Với 2 bản hit Take it easy và Tôi muốn, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương khuấy động không khí và khiến các sinh viên hào hứng nhảy cùng, có nhiều bạn trẻ còn lên sân khấu để nhảy cùng Hồ Quỳnh Hương. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn thân thiện khi xuống tận khán đài để giao lưu, bắt tay với các bạn sinh viên.
Nữ ca sĩ cho biết: “Mỗi lần biểu diễn cho các bạn trẻ, tôi cũng thấy mình như trẻ lại và sung sức hơn. Cảm giác đứng trên các sân khấu sinh viên thuở mới vào nghề lại ùa về”.
Vang mat kha lau, Ho Quynh Huong tiet lo ly do di dien tro lai
Hồ Quỳnh Hương trẻ trung khi đi diễn trở lại. 
Không chỉ trình diễn trong lễ phát động, Hồ Quỳnh Hương còn đi diễu hành cùng hàng nghìn sinh viên trên các tuyến phố ở Hà Nội. Nữ ca sĩ hào hứng giơ cao các thông điệp sống xanh, bảo vệ Trái đất cũng như hòa giọng hát Trái đất này là của chúng mình.
Nữ ca sĩ chia sẻ, thời gian gần đây cô không nhận show vì bận tập trung kinh doanh. Tuy nhiên, khi biết chương trình có cùng quan điểm về việc nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường, giúp Trái đất ngày càng xanh và đẹp hơn, Hồ Quỳnh Hương lập tức nhận lời, đặc biệt khi thông điệp này giáo dục cho lứa tuổi thanh niên.
“Với tư cách là người của công chúng và là một người thầy, tôi muốn chung tay vì những hoạt động cộng đồng. Hơn hết là làm tấm gương để các em học sinh noi theo, mang đến một môi trường sống sạch cho mọi người và sức khoẻ cho bản thân”, cô chia sẻ.
Vang mat kha lau, Ho Quynh Huong tiet lo ly do di dien tro lai-Hinh-2
Ngoài ra, sự kiện này còn có sự góp mặt của Thu Quỳnh - nữ diễn viên "Quỳnh búp bê". 
Theo Chu Nguyên/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)