Vân Dung phân trần ảnh gợi cảm, giấu kín đời tư

Google News

Vân Dung mới đây đã có những trải lòng về bức ảnh gợi cảm cũng như chuyện giấu kín đời tư.

 

Là một trong những nghệ sĩ có đời tư bí ẩn nhất làng giải trí, mới đây Vân Dung sau khi phủ nhận những tin đồn xấu về cuộc hôn nhân của mình đã tung ảnh bikini khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Ở độ tuổi U50, Vân Dung được khen ngợi vẫn sở hữu vóc dáng và làn da rất đẹp. Cô cho biết mình không có bí quyết nào, chỉ cười nhiều và sống vô tư, luôn nhìn những mặt tích cực của mọi người và đơn giản mọi chuyện. Cô không nói xấu ai và không nghe ai nói xấu mình.


 

Nữ danh hài chia sẻ bức ảnh bikini gây sốt công chúng mới đây là hình đầu tiên cô mặt ít vải đến vậy. Cô chỉ chụp để làm kỉ niệm khi đi du lịch cùng gia đình. Bức ảnh được quản lý của cô chia sẻ, mãi sau cô mới biết việc này.

Vân Dung bông đùa về chuyện có nhiều người xung quanh: "Thế mà tôi vẫn ế. Ế bền vững luôn. Thi thoảng tôi được khen xinh thế thôi, còn nói chung là... xấu quanh năm mà".

Chia sẻ về lý do giấu kín đời tư, Vân Dung cho biết với cô gia đình là nơi để trốn tránh sự ồn ào của sân khấu cũng như cuộc sống ngoài kia. Cô sống đơn giản nên luôn muốn những người thân của mình được bình yên.

Cô chỉ sợ chia sẻ rồi đến một ngày nào đó lại phải đi thanh minh này nọ nên tốt nhất là nên tìm một nơi kín đáo, bình yên để hưởng những hạnh phúc giản dị mà thôi.

Những chia sẻ của Vân Dung khiến nhiều người bất ngờ, chuyện cô bông đùa vẫn ế là sao khi Vân Dung luôn được biết đến với một người chồng ở xa. Nhiều người cho rằng, có lẽ với tính cách của Vân Dung thì đó chỉ là một lời nói đùa mà thôi.

Van Dung phan tran anh goi cam, giau kin doi tu

Vân Dung và con trai trong lần hiếm hoi chia sẻ với công chúng

Trước đó, Vân Dung từng chia sẻ với báo chí cho biết bước qua cánh cửa nhà, cô bỏ hết các vai diễn để chỉ còn thời gian dành cho chồng con. Đó là cuộc sống mà cô luôn trân trọng.

Vân Dung cũng phủ nhận tin đồn ly hôn chồng. Thực tế chồng cô đang sinh sống và nam việc ở TP. Hồ Chí Minh. Cô từng có ý định vào nam với chồng nhưng cuối cùng vì yêu nghề mà chấp nhận mỗi người một nơi.

Vân Dung cũng dứt khoát phủ nhận những tin đồn ly hôn: "Mỗi người có cuộc sống riêng, miễn là đừng ảnh hưởng đến ai và đừng ai ảnh hưởng đến mình. Tôi không quan tâm, ngó nghiêng xem ai nói gì về mình. Bản thân tôi cũng không tò mò về cuộc sống của người khác".

 
Theo Anh Minh/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)