U70 Lưu Hiểu Khánh lộ gương mặt bị nghi “dao kéo” quá đà

Google News

Gương mặt được trang điểm kỹ lưỡng của Lưu Hiểu Khánh - "mỹ nhân cổ trang Trung Quốc" tuổi U70 từng được khen ngợi là "Võ Tắc Thiên đẹp nhất màn ảnh" khiến cư dân mạng bàn tán không hồi kết.

Lưu Hiểu Khánh từng được nhiều người hâm mộ ưu ái, khen ngợi là một trong những "Võ Tắc Thiên đẹp nhất màn ảnh". Gương mặt xinh đẹp sắc sảo cùng khả năng diễn xuất tinh tế đã giúp "mỹ nhân cổ trang Trung Quốc" đăng quang ngôi vị "Ảnh hậu" tại giải Bách Hoa 6 lần và một lần thắng "Nữ phụ xuất sắc nhất". Lưu Hiểu Khánh cũng trở thành "Ảnh hậu" Kim Kê và được đề cử tại giải Kim Tượng của Hong Kong.
U70 Luu Hieu Khanh lo guong mat bi nghi “dao keo” qua da
 Tuổi U70, "mỹ nhân cổ trang Trung Quốc" gây "sốt" mạng vì gương mặt nghi "dao kéo" quá đà.
Mới đây, "Võ Tắc Thiên đẹp nhất màn ảnh" gây chú ý khi chia sẻ một đoạn clip nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Trong đoạn clip này, nữ diễn viên gạo cội tuổi U70 diện chiếc áo hoa cổ tròn màu sắc rực rỡ kết hợp với quần tối màu. Đáng chú ý là gương mặt Lưu Hiểu Khánh được trang điểm kỹ lưỡng với làn da căng mịn màng.
U70 Luu Hieu Khanh lo guong mat bi nghi “dao keo” qua da-Hinh-2
 Ngoài vai diễn trong phim Võ Tắc Thiên (1995) giúp "mỹ nhân cổ trang Trung Quốc" đình đám một thời này ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Lưu Hiểu Khánh từng xuất hiện trong những tác phẩm chất lượng như: Hồng Lâu Mộng, Nhất đại yêu hậu, Đại thái giám Lý Liên Anh…
U70 Luu Hieu Khanh lo guong mat bi nghi “dao keo” qua da-Hinh-3
 Trải qua những thăng trầm cùng thời gian, nhan sắc của Lưu Hiểu Khánh vẫn được người hâm mộ khen ngợi vẻ đẹp hút mọi ánh nhìn.
U70 Luu Hieu Khanh lo guong mat bi nghi “dao keo” qua da-Hinh-4
 
U70 Luu Hieu Khanh lo guong mat bi nghi “dao keo” qua da-Hinh-5
 Trước đó, nữ diễn viên phim "Võ Tắc Thiên" từng diện bộ trang phục trẻ trung này.
Ngay sau khi đăng tải đoạn clip Lưu Hiểu Khánh khoe nhan sắc tuổi U70 nhận được không ít ý kiến trái chiều từ dân mạng và người hâm mộ. Nhiều lời khen ngợi phong cách thời trang trẻ trung của "mỹ nhân cổ trang Trung Quốc" đình đám một thời. Tuy nhiên, một bộ phận dân mạng cho rằng gương mặt của Lưu Hiểu Khánh đơ cứng, khác lạ do bà "dao kéo" quá đà.
U70 Luu Hieu Khanh lo guong mat bi nghi “dao keo” qua da-Hinh-6
 Người hâm mộ khen ngợi Lưu Hiểu Khánh ăn mặc trẻ đẹp như con gái tuổi đôi mươi.
U70 Luu Hieu Khanh lo guong mat bi nghi “dao keo” qua da-Hinh-7
 Đến thời điểm hiện tại, Lưu Hiểu Khánh chưa từng thừa nhận bản thân "dao kéo" để níu giữ thanh xuân.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)