Phản ứng của Công Vinh khi được Thủy Tiên tuyên bố ‘bao nuôi’

Google News

Cuộc trò chuyện dễ thương giữa Thủy Tiên và Công Vinh thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Phan ung cua Cong Vinh khi duoc Thuy Tien tuyen bo ‘bao nuoi’

Cụ thể, theo nội dung cuộc trò chuyện mà Công Vinh chia sẻ trên fanpage, Thủy Tiên thắc mắc về việc Công Vinh dậy sớm và không rõ đi đâu. Đáp lời vợ, ông bố một con cho biết, bản thân đi làm từ sớm. Cựu cầu thủ xứ Nghệ còn giải thích thêm rằng, giờ đang mùa dịch, ai cũng gặp khó khăn nên cố gắng chịu cực dậy sớm một chút. Anh cũng không quên nhờ bà xã nấu cháo để lát về ăn. Thấy ông xã thức khuya dậy sớm đi làm khổ cực, Thủy Tiên xót xa dặn chồng ở nhà đi chơi cho vui vẻ, cô sẽ nuôi. Trước câu trả lời của Thủy Tiên, Công Vinh cảm than: "Trời ơi, sốc quá. Không thể tin được. Sống tới từng tuổi này mới hiểu cảm giác sung sướng của người con trai được phụ nữ đòi bao nuôi. Dân gian còn gọi là được làm “trai bao”. Mình có nên nhận lời không ta? Dù gì, mình cũng đẹp quá mà". Dòng trạng thái của Công Vinh thu hút hơn 30.000 lượt like cùng hàng nghìn bình luận.

Sốc với cách trả thù tình địch của MC Cát Tường, nhiều năm sau vẫn cảm thấy ân hận

Phan ung cua Cong Vinh khi duoc Thuy Tien tuyen bo ‘bao nuoi’-Hinh-2

Mới đây trong chương trình "1001 câu chuyện thật", MC Cát Tường đã lần đầu tiết lộ hành động trả thù tình địch để gây tổn thương cho người yêu phụ bạc. Theo lời Cát Tường kể, trước kia cô từng yêu say đắm một anh Việt kiều nhưng đó là tình yêu thật lòng không vụ lợi vì khi ấy bạn trai còn nghèo hơn nhà Cát Tường. Trở về từ Mỹ, bạn trai có trở về nhà nữ MC thăm bố mẹ cô, ăn cơm và gia đình cũng coi anh như con rể trong nhà. “Khi đó anh nói chưa thể đem Cát Tường qua Mỹ vì lo sợ kinh tế chưa đảm bảo. Ba mẹ tôi nghe vậy mới bảo anh ấy cứ bình tĩnh, mọi thứ để ba mẹ tôi lo”, Cát Tường kể. Những tưởng câu chuyện tình yêu của Cát Tường sẽ "xuôi chèo mát mái". Nhưng khi bạn trai trở lại Mỹ và 8 tháng sau thì quay về Việt Nam thăm cô, lúc này thái độ đã hoàn toàn đổi khác, không còn đối xử với nữ MC như trước nữa. Thậm chí khi không có Cát Tường, bạn trai và vài người bạn rủ nhau đi bia ôm, massage, cắt tóc các kiểu và gặp một cô gái làng chơi trẻ trung và xinh đẹp. (XEM CHI TIẾT)

Sau 10 năm vẫn là Hoa hậu đương nhiệm, Diễm Hương chia sẻ đầy bất ngờ!

Phan ung cua Cong Vinh khi duoc Thuy Tien tuyen bo ‘bao nuoi’-Hinh-3

Đúng ngày này cách đây 10 năm (21/8/2010), Lưu Thị Diễm Hương được xướng tên trở thành người kế vị Hoa hậu Ngô Phương Lan với danh vị Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt cho đến nay vẫn chưa được tổ chức lần thứ 3, chính vì vậy Diễm Hương vẫn được coi là Hoa hậu đương nhiệm. Tròn 10 năm đăng quang, Diễm Hương đã có một chặng đường với rất nhiều sự kiện cũng như biến cố đáng nhớ. Nhân dịp kỷ niệm tròn 10 năm đăng quang, Diễm Hương đã chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân. Nhớ lại khoảnh khắc đăng quang 10 năm trước, Diễm Hương chia sẻ: "Vào đêm 21/8/2010, cô bé còn 9 ngày nữa tròn 20 tuổi được xướng tên ngôi vị “Hoa hậu", cô bé oà khóc vì ngạc nhiên, vỡ oà vì vui ... Cô bé không biết chỉ ngay sau đó thôi là bao điều thú vị xảy đến, chỉ nhằm mang mục đích dạy cho cô bé ấy thế nào là cuộc sống và thế nào là con người... Vào ngày này, 10 năm trước, tâm hồn tôi chưa còn nhuốm màu đời, nhiệt huyết, máu lửa, hiếu thắng và cả nông nổi ... Tôi có tất cả đặc điểm của một cô bé vừa bước ra thế giới. Nhiều nhất là sự tự tin và kiêu hãnh! Để rồi hôm nay nhìn lại, chỉ biết mỉm cười và lặng im nghĩ suy về tất cả: đã xảy ra, hiện đang diễn ra và sắp xảy đến". (XEM CHI TIẾT)

Giàu có như Hương Giang nhưng lại từng bán hết tài sản vì ‘dại trai’ và nhận 'kết đắng'

Phan ung cua Cong Vinh khi duoc Thuy Tien tuyen bo ‘bao nuoi’-Hinh-4

Trong tập mới nhất của "Chị em chúng mình", cùng hội chị em Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, NSND Lê Khanh chia sẻ chuyện 'lần đầu tiên', Hương Giang góp vào câu chuyện ấn tượng của bản thân. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết lần đầu kiếm tiền của bản thân lại cũng chính là lần đầu dại trai. "Năm ấy em 19 tuổi nha mọi người. Ngày đó em hẹn hò cùng một công tử nhà giàu có đam mê với nghề DJ nhưng vì gia đình cấm cản ước mơ mà anh chàng bị cắt toàn bộ chi tiêu, thẻ tiền đều bị gia đình đóng băng hết. Lúc ấy Giang cũng nghĩ hay giờ mình đầu tư cho anh ấy đi học đi biết đâu sau này gia đình anh ấy cho lại tiền mình được hưởng thì sao? Thế là em mới nói với anh ấy là để em nuôi anh! Ngày nào em cũng đi mua đồ ăn qua, vét hết cả tiền của bản thân mua mọi thứ, phục vụ như một hoàng tử. Thậm chí anh ta kêu không có áo đẹp để mặc đi làm đi chơi, em sẵn sàng cầm điện thoại của mình ra tiệm cầm đồ em đặt luôn. Mà hồi đó điện thoại cảm ứng xịn lắm mà em sẵn sàng cầm đồ lấy tiền cho anh ta đi chơi, em dùng điện thoại 'cục gạch' cũng được'. (XEM CHI TIẾT)

Đan Trường tiết lộ về mối quan hệ thân thiết với Cẩm Ly trong 'Bo Bolero'

Phan ung cua Cong Vinh khi duoc Thuy Tien tuyen bo ‘bao nuoi’-Hinh-5

Xuất phát điểm từ mong muốn tri ân những người hâm mộ đã bên cạnh, động viên mình trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ cùng ê-kíp đã bắt tay thực hiện dự án "Bo Bolero" để làm mới nhiều bài hát quen thuộc. Đan Trường chia sẻ đây là dự án anh rất tâm huyết và được thực hiện trong thời gian dài. Thông quan sản phẩm, nam ca sĩ có dịp hội ngộ những người đồng nghiệp vốn đã rất thân thiết như: Cẩm Ly, học trò Trung Quang, Tố My,… Đồng thời, "Bo Bolero" cũng được xem như một "talk-show" để nam ca sĩ giải bày nỗi lòng của mình với những câu chuyện đời, chuyện nghề. Mới đây, Đan Trường cũng đã tung trailer chính thức của dự án với sự đầu tư kỹ lưỡng về sân khấu, âm thanh, trang phục, vũ đoàn và đặc biệt là khách mời. Đáng chú ý trong đoạn clip là khoảnh khắc Đan Trường hoà giọng cùng Cẩm Ly trong ca khúc "Nếu phôi pha ngày mai". Đây là bài hát cả hai từng trình diễn và ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. (XEM CHI TIẾT)

Dân mạng không ngừng bàn tán về gương mặt đơ cứng khác lạ của Lưu Hiểu Khánh ở tuổi 65

Phan ung cua Cong Vinh khi duoc Thuy Tien tuyen bo ‘bao nuoi’-Hinh-6

Mới đây, Lưu Hiểu Khánh chia sẻ một video trên mạng xã hội. Trong đó, ngôi sao gạo cội tự tin nói chuyện trước ống kính. Bà mặc chiếc áo hoa cổ tròn màu sắc rực rỡ, đóng thùng trong quần tây đen. Gương mặt trang điểm kỹ lưỡng, với lông mày rậm, mặt kẻ đen và son hồng bóng căng mọng. Nữ diễn viên U70 đề cập đến chủ đề nghiêm túc rằng, rất khó để trở thành một phụ nữ hoàn hảo, vừa tài năng vừa chu toàn gia đình. Tuy nhiên, ở phần bình luận, dân mạng không hưởng ứng câu chuyện, mà chỉ tập trung vào nhận xét diện mạo hiện tại của Lưu Hiểu Khánh. Dân mạng đánh giá, Lưu Hiểu Khánh trẻ trung, tràn đầy năng lượng ở tuổi 65, nhưng gương mặt lại đơ cứng, khác lạ. Theo mọi người, nàng “Võ Tắc Thiên” lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo tuổi xuân, cuối cùng lại như biến thành người khác, các đường nét trở nên biến dạng, khó nhận ra là mỹ nhân một thời. Số khác chê phong cách ăn mặc của Lưu Hiểu Khánh quá màu mè, không phù hợp tuổi tác. (XEM CHI TIẾT)

Loạt sao Hàn xác nhận mắc COVID-19

Phan ung cua Cong Vinh khi duoc Thuy Tien tuyen bo ‘bao nuoi’-Hinh-7

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, hai nam diễn viên Heo Dong Won và Kim Won Hae vừa nhận kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 vào hôm thứ Năm (20/8) sau khi tiếp xúc với nam diễn viên Seo Sung Jong – cũng xác nhận mắc COVID-19 một ngày trước đó. Ba ngôi sao cùng xuất hiện trong một vở kịch có tựa “Jjambbong” công diễn tại quận Jongno, trung tâm Seoul. Ngay sau khi Seo Sung Jong mắc bệnh, lịch diễn vở kịch hôm 19/8 bị hủy bỏ. Tất cả diễn viên và nhân viên sân khấu đều được đưa đi xét nghiệm và tự cách ly trong thời gian chờ kết quả. Phía nhà hát thông báo, sẽ hoàn lại toàn bộ tiền vé cho khách hàng đặt trước. Ace Factory, công ty quản lý của Heo Dong Won, cho biết, sau khi nhận được tin nam diễn viên họ Seo nhiễm chủng virus corona mới, tài tử “Do Do Sol Sol La Sol” đã liên hệ với Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC) để được xét nghiệm và tự cách ly. “Vào sáng 20/8, người ta xác nhận anh Heo đã nhiễm bệnh từ một bạn diễn trong vở kịch. Anh ấy đã được chuyển đến bệnh viện và hiện đang được kiểm tra thêm”, Ace Factory thông tin. (XEM CHI TIẾT)

Theo Đỗ Quyên/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)