Tỷ phú Hoàng Kiều tố người tình tham tiền và đòi xe 20 tỷ

Google News

Mới đây, trên mạng xã hội, Ngọc Trinh bị cộng đồng mạng "mỉa mai" khi nói về lý do thành công sau lùm xùm bị tỷ phú Hoàng Kiều tố tham tiền và đòi xe 20 tỷ lúc yêu nhau.

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip tỷ phú Hoàng Kiều từng bức xúc "tố" Ngọc Trinh tham tiền, đòi mua xe 20 tỷ đồng khi đang yêu nhau. Không những thế, vị đại gia này còn cho biết "Nữ hoàng nội y" quen 2, 3 trai trẻ lúc còn hẹn hò với ông.

Trước clip lùm xùm này, mới đây, netizen lại bất ngờ trước video ngắn "chủ tịch" Ngọc Trinh chia sẻ triết lý. "Chân dài" gốc Trà Vinh thực hiện một clip truyền cảm hứng tới khán giả về cách tạo nên sự thành công trong cuộc sống.

"Chân dài" diện đồ như một nữ doanh nhân với bộ vest đỏ nguyên cây, trang điểm nhẹ, uống trà đàm đạo. Tại đây, Ngọc Trinh chia sẻ về sự thành công: "Thành công không phải số tiền mà bạn kiếm được mà sự khác biệt bạn tạo ra cuộc sống của người khác', đó là câu nói của Obama. Với Trinh thì khác biệt mà Trinh tạo ra cho người khác đó chính là việc truyền cảm hứng, yêu vẻ đẹp của chính bản thân mình. Trinh yêu từng vẻ đẹp của chính bản thân mình nói riêng và những người phụ nữ nói chung. Với cương vị là nhà sáng lập thời trang, Trinh muốn tạo ra sự khác biệt cho tất cả các chị em chúng ta bằng cách cho ra những bộ nội y thật đặc biệt để tôn lên nét đẹp của họ".

Ty phu Hoang Kieu to nguoi tinh tham tien va doi xe 20 ty

"Nữ hoàng nội y" tự tin khi chia sẻ đoạn clip truyền cảm hứng sự thành công cho mọi người.

Ty phu Hoang Kieu to nguoi tinh tham tien va doi xe 20 ty-Hinh-2

Ty phu Hoang Kieu to nguoi tinh tham tien va doi xe 20 ty-Hinh-3

Cô cho biết sự khác biệt dẫn đến thành công mà mình đã tạo ra là ở việc truyền cảm hứng, yêu vẻ đẹp của chính bản thân mình.

Ty phu Hoang Kieu to nguoi tinh tham tien va doi xe 20 ty-Hinh-4

Ty phu Hoang Kieu to nguoi tinh tham tien va doi xe 20 ty-Hinh-5

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã phản đối trước lời quá văn vở, triết lý của Ngọc Trinh. "Xin lỗi chị chưa từng truyền cảm hứng cho em. Nhưng người phụ nữ xinh đẹp, thông minh, tri thức mới đáng học hỏi. Còn chị chỉ có xinh đẹp thôi".

Ty phu Hoang Kieu to nguoi tinh tham tien va doi xe 20 ty-Hinh-6

Khi đoạn clip của tỷ phú Hoàng Kiều được "đào" lại, Ngọc Trinh dường như không để ý đến các bình luận của cư dân mạng. Cô vẫn vui vẻ đăng tải clip diện bikini, catwalk nóng bỏng cạnh bể bơi trong biệt thự mới xây của Vũ Khắc Tiệp.

Trước đó trong video, tỷ phú gốc Việt thể hiện rõ thái độ tức giận khi tên tuổi của mình liên tục bị nhắc đến gắn liền với tên Ngọc Trinh. "Cứ cái gì cũng Kiều Hoàng, Kiều Hoàng, người yêu cũ của cô Ngọc Trinh. Tôi nào có ngờ biết là Ngọc Trinh có người tình thứ nhì, thứ ba trong lúc bên tôi. Tôi biết vậy tôi mới bỏ. Hiểu chưa? Tôi biết con người đó không tốt. Cô đó nói tôi "em cần phải đi chiếc xe 20 tỷ" thì thôi tôi biết rồi. Từ bây giờ đừng đả động đến Ngọc Trinh nữa, chỉ có ông Hoàng Kiều này thôi". Không chỉ vậy, tỷ phú Hoàng Kiều còn bức xúc khẳng định mình còn có thể quen nhiều người hơn "Nữ hoàng nội y": "Ngọc Trinh là gì, Việt Nam chỉ có Ngọc Trinh thôi à".

Ty phu Hoang Kieu to nguoi tinh tham tien va doi xe 20 ty-Hinh-7

Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ và trở thành đề tài bàn tán của đông đảo cư dân mạng. Tuy nhiên, thực tế đây chỉ là đoạn video được ông Hoàng Kiều chia sẻ từ năm 2018.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)