Nathan Lee mắng ê-kíp Ngọc Trinh: "Tật nguyền não bộ"

Google News

"Những người tật nguyền não bộ và vô học thì mình không chấp", Nathan Lee nói về quản lý Ngọc Trinh.

Những ngày qua, ồn ào Ngọc Trinh - Nathan Lee gây xôn xao dư luận.
Sau status mỉa ai ai đó của Nathan Lee: "Tiền bạc không quan trọng cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt! Mình thích câu: Không nghe **** kể chuyện, không nghe con ***** trình bày", phía Ngọc Trinh bất ngờ lên tiếng đáp trả.
Chỉ đích danh nam ca sĩ, quản lý Ngọc Trinh gay gắt: "Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy".
Nathan Lee mang e-kip Ngoc Trinh:
 
Bị chỉ mặt điểm tên, Nathan Lee cũng đăng đàn chỉ đích danh Ngọc Trinh. Nam ca sĩ cho biết, anh từng là giám đốc tạp chí F - nơi cho ra đời phát ngôn "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à" giúp "cô người mẫu quèn" Ngọc Trinh nổi đính đám.
Giúp đỡ, bảo vệ và đưa sự nghiệp Ngọc Trinh sang trang mới nhưng giờ nam ca sĩ lại bị "cắn ngược" dù bài đăng ban đầu của anh chẳng chỉ đích danh ai.
Tới 2/4, một tài khoản mạng quen biết Nathan Lee phủ nhận nam ca sĩ không phải người giúp Ngọc Trinh "một bước đổi đời". Người này khẳng định Ngọc Trinh đã nổi tiếng từ 2 năm trước đó, tạp chí M mới là "đòn bẩy" trong sự nghiệp Ngọc Trinh chứ không đợi đến tạp chí F của Nathan Lee.
Trước lời lẽ của người này, Nathan Lee khẳng định anh không có ý sân si với ai và có quyền công nhận những gì bản thân đã làm.
Sau những tranh cãi, vào trưa nay (3/4), Nathan Lee tiếp tục đăng đàn nói rõ ồn ào với Ngọc Trinh cũng như chuyện giúp "nữ hoàng nội y" nổi tiếng.
Nam ca sĩ khẳng định chia sẻ ban đầu hoàn toàn không liên quan đến Ngọc Trinh. Tuy nhiên, quản lý "nữ hoàng nội y" tự ý đăng tải bài viết có tên và hình ảnh của anh kèm những từ ngữ xỉa xói.
Theo Nathan Lee, hành động này như một sự vu khống, thể hiện sự dốt nát trong tư duy và kém cỏi trong cách hành xử. Tuy nhiên, nam ca sĩ không chấp những người "tật nguyền não bộ và vô học".
Sau lời lẽ gay gắt, Nathan Lee nhắc đến phát ngôn đình đám của Ngọc Trinh - "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à".
Dù Ngọc Trinh có nhiều bài phỏng vấn khác, nhưng câu nói "viral" thay đổi hoàn toàn cuộc sống, sự nghiệp của cô là từ tạp chí F mà ra, nơi Nathan Lee làm "sếp".
 Bài đăng trưa 3/4 của Nathan Lee:
Cho tới giờ phút này mình vẫn chưa nhắc đến tên bất cứ ai. Những chia sẻ của mình ban đầu hoàn toàn không liên quan đến nhân vật nọ (Ngọc Trinh - PV). Tuy nhiên phía họ đã tự ý đăng tải bài viết có tên và hình ảnh của mình trước, đó là một sự vu khống, một nước cờ sai, thể hiện sự dốt nát trong tư duy và kém cỏi trong hành xử. Nhưng thôi, những người tật nguyền não bộ và vô học thì mình không chấp.
Đối với bài viết ở dưới mà mình đã chia sẻ, sau khi phía họ vô cớ nêu đích danh mình, thật sự mình sẽ chẳng bao giờ nhắc đến việc này nếu không bị phía họ tấn công.
Mình cũng chưa một lần nói mình là người đầu tiên lăng-xê cho bạn ấy. Mình sẽ không bao giờ để một nhân vật quá xa lạ hay không có chất liệu để khai thác xuất hiện trên tạp chí của mình. Nhưng ai cũng biết, có tiếng là một chuyện nhưng có miếng thì chưa chắc. Được biết đến và hot là hai chuyện khác nhau, và độ hot thì cũng vô số độ.
Câu nói bất hủ mà tới giờ mọi người vẫn nhớ khi nhắc đến tên bạn ấy: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à", là do tạp chí của mình làm, search bài báo đó các bạn sẽ thấy theo F, mà mình từng là giám đốc sáng tạo và cũng là người trực tiếp gửi bài báo đó cho tất cả các trang mạng lớn nhỏ để nhờ họ đăng lại.
Trước đó cô ấy đã có một bài báo hay và sốc do một người chị rất tài giỏi làm, sau này cô ấy chắc cũng có nhiều bài phỏng vấn khác, nhưng câu viral thay đổi hoàn toàn cuộc sống, sự nghiệp và sẽ mãi gắn với thương hiệu của cô ấy là từ đây mà ra nhá. Đọc kỹ giùm đi mấy má, bớt gán ghép, suy bụng ta ra miệng người.
Kiểu ca sĩ làm chương trình, diễn điên đảo mà cũng chỉ đến vậy, xong tham gia một show tự nhiên cái lên luôn. Xong mấy thằng bầu show trước gào lên: "Ủa tao kêu nó ca trước, ờ kêu nó ca mà nó ca không nổi", giờ nó ăn show này nó lên luôn mắc mớ gì mấy má thắc mắc!
Cơ mà không có thằng đạo diễn mần show cho nó lên thì nó lên kiểu gì? Nên tôn trọng thằng đạo diễn, bớt cắn thằng đạo diễn, tội nghiệp thằng đạo diễn thấp bé nhẹ cân, chọc nó hoài nó lên cơn điên, nó cầm bịch kim cương nó choảng cho bể đầu thì lại kêu nó ác!
Thôi, tao đi mua đất đây! (Đất trồng cây cho vườn chứ nhắc đến đất đai nhà cửa phát ngán, đang bán bớt cho đỡ mệt).
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)