Tuyền Mập: “Đàn ông yêu tôi vì thân hình quá khổ“

Google News

Diễn viên Tuyền Mập cho biết không tự ti vì vóc dáng tròn trịa của mình. Ông xã yêu cô vì sự chân thành, biết chu toàn cuộc sống gia đình.

Diễn viên Tuyền Mập thở hổn hển sau khi chạy xong chương trình Tài tử tranh tài. Gương mặt lấm tấm mồ hôi và pha một chút tức giận khiến người viết tò mò.
Chị thẳng thắn chia sẻ: “Nếu không kiềm chế được có lẽ tôi đánh người trong ê –kíp rồi. Tôi không chịu được cách làm việc thiếu hợp tác và tôn trọng người khác”.
Diễn viên hài cho hay cô vui vẻ và hòa đồng với mọi người nhưng sẵn sàng đáp trả với những ai không đàng hoàng. Cô thú nhận nóng tính là khuyết điểm bản thân không thể thay đổi được.
Gần đây, đi trên đường cô đã không ngại tung cú đấm với người đàn ông chạy xe sai, còn nói lời khó nghe.
Tuyen Map:
 Tuyền Mập tự tin với thân hình tròn trịa. (Ảnh: Nguyễn Thành)
Tự tin với thân hình quá khổ
Tuyền Mập cho biết tính nóng nảy ảnh hưởng không ít đến cuộc sống gia đình. Khi giận ông xã, cô sẵn sàng lớn tiếng và tỏ thái độ bất cần. Thời gian sinh con, trầm cảm, cô từng giận chồng đến mức muốn ly hôn. “May mắn ông xã khá nhẫn nhịn và cưng chiều tôi nên mọi việc lại yên ổn. Chỉ có anh ấy mới chịu được tính bốc đồng của tôi”, cô tự hào nói.
Nhắc tới ông xã, Tuyền Mập nở nụ cười hạnh phúc. Đối với cô may mắn là được gặp người đàn ông hết mình về gia đình, thương cô thật lòng.
Nhiều người hỏi Tuyền có mặc cảm vì thân hình quá khổ? Tuyền Mập luôn tự tin trả lời: “Nhiều người có gu lạ, thích phụ nữ mập nên tôi chưa từng buồn lòng vì thân hình”.
Nữ diễn viên chỉ có cảm giác tủi thân vào những năm học phổ thông, khi bị bạn bè nhìn với ánh mắt kỳ thị, gièm pha. Lúc ấy, cô ngại ra đường vì luôn phải nghe lời bình phẩm, tiếng cười chế nhạo xung quanh. Tuy nhiên, mọi cảm giác tự ti đều tan biến khi Tuyền Mập bước chân vào trường sân khấu.
Với thân hình đặc biệt, Tuyền Mập được giao các vai lão, vai dữ dằn... tạo tiếng cười trong tiểu phẩm. Từ đó, cô nhận ra người béo tròn như mình vẫn có ích. “Trong xã hội phải có người này người kia, có người như tôi mới thấy người đẹp. Trong phim có các hotboy, hotgirl nhưng có thêm cô mập như tôi mới vui”, cô nói.
Nhờ tự tin vào thân hình, Tuyền Mập cũng tự tin hơn trong tình yêu. Nhiều người nhìn cô với vẻ ái ngại, kiểu như ai dám yêu một nàng mập ngược lại nữ diễn viên có nhiều người theo đuổi. Cô cho biết: "Đàn ông yêu tôi vì nét hài duyên dáng, tính tình dễ chịu. Đặc biệt họ yêu cả vóc dáng thừa mỡ của tôi đấy".
Tuyền quan điểm không vì khó tìm được người phù hợp mà sống lụy tình. Nữ diễn viên thừa nhận mình đủ mạnh mẽ để cắt đứt tình cảm khi phát hiện đối phương giả dối, không chung thủy.
Tuyen Map:
 Tuyền Mập được ông xã yêu cũng nhờ thân hình tròn trịa. (Ảnh: Nguyễn Thành)
Tuyền Mập đúc kết: “Ai đến với mình không phải tình yêu sẽ phát hiện ra ngay. Nếu dẫn mình đi cùng bạn bè, nghe người khác gièm pha, buồn hoặc không đưa mình đi chơi thì đủ hiểu tình cảm họ dành cho mình thế nào. Với người như thế, tôi rút lui ngay”.
Khi chọn ông xã quê Đồng Tháp, chân chất, hiền lành, Tuyền Mập cũng tự tin lựa chọn đúng người. Cô biết xung quanh có nhiều lời bàn tán, chê bai nhưng trân trọng ở anh tình cảm chân thành. Thân hình quá khổ của nữ diễn viên chưa từng khiến anh e ngại. Cô cười nói: “Hình như các anh chàng người khô khô như ông xã lại thích các cô dư mỡ như tôi”.
Tình cảm quý hơn kim cương, hàng hiệu
Khi trò chuyện cùng người viết, Tuyền Mập gọi hai ổ bánh mì ngọt. Tôi thắc mắc không cần giảm cân sao? Nữ diễn viên cười lớn: “Người ta mảnh mai mới phải áp lực để lấy lại vóc dáng, chứ tôi đâu có vóc dáng để lấy. Tư xưa đến nay tôi vẫn thế, thích gì cứ ăn. Có nhịn ăn thì vẫn béo. Bây giờ có con nhỏ, tôi không muốn kiêng khem vì ảnh hưởng đến sữa cho con. Cũng may chồng tôi chưa bao giờ than thở về ngoại hình của vợ. Ngược lại, anh càng yêu hơn’.
Tuyền Mập nhớ gần ngày cưới, cô còn ngập ngừng hỏi lại chồng: “Anh không ngại lấy vợ mập sao?”. Đáp lại băn khoăn của vợ là cái ôm siết chặt cùng lời thủ thỉ: “Nếu chê em mập, anh đã không yêu và cưới em”.
Tuyen Map:
 Tuyền Mập tự nhận nóng tính, thẳng thắn. (Ảnh: Nguyễn Thành)
Tuyền Mập kể điều ông xã thương cô là sống giản dị, biết chăm lo cho gia đình. Sống trong giới showbiz nhưng nữ diễn viên tự nhận mình không se sua quần áo, mỹ phẩm, làm đẹp. Cô chi tiêu cẩn trọng và dành phần lớn thu nhập vào việc tích lũy.
Nói về thu chi của vợ chồng, Tuyền Mập cho biết: “Vợ chồng tôi không có quỹ đen, có bao nhiêu tôi đều thông báo với anh. Mua món gì lớn thì vợ chồng cùng bàn bạc”.
Hiện, Tuyền Mập và ông xã sống cảnh vợ chồng Ngâu vì anh về quản lý cơ sở điện lạnh ở Đồng Tháp. Cô kể chồng chỉ tranh thủ về thăm mẹ con một vài ngày trong tuần.
Xa chồng, một mình nuôi con nên Tuyền không tránh khỏi cảm giác buồn, cô đơn đặc biệt trong lúc con ốm đau. “Nhiều lúc tôi bảo anh, nghỉ luôn việc dưới quê để tôi nuôi nhưng anh không chịu. Anh không muốn phụ thuộc vào vợ. Dù anh kiếm tiền ít hơn nhưng đó cũng là tiền của anh”.
Tuyen Map:
 Nữ diễn viên hài lòng với cuộc sống hiện tại. (Ảnh: Nguyễn Thành)
Sống xa nhau, cả hai không tránh khỏi chuyện ghen tuông. Không những thế, anh còn ghen với con gái Kitty. "Tôi cho con ăn, không kịp nghe máy, anh cũng ghen. Tôi bực bảo ai yêu em thì anh nói vợ là cơm hẩm ở nhà nhưng là đặc sản của hàng xóm”, Tuyền Mập kể.
Đối với Tuyền Mập, cuộc sống hạnh phúc đơn giản là có người chồng ở bên yêu thương và quan tâm. Nữ diễn viên cho hay cô chưa từng nhận được món quà lãng mạn, những điều bất ngờ vào các dịp lễ tết. Thậm chí, vào ngày kỉ niệm ngày cưới, chính cô phải nhắc chồng đưa đi ăn nhưng cô vẫn hài lòng với những gì mình đang có.
"Món quà ý nghĩa nhất của phụ nữ là tình yêu chân thành và trọn vẹn của chồng. Điều này ý nghĩa hơn nhiều nhẫn kim cương, đồ hiệu", cô khẳng định.
Theo Bích Hằng/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)