Tuổi 45, Hoa hậu Ngọc Khánh hạnh phúc khi được chồng Tây cưng chiều

Google News

Hoa hậu Ngọc Khánh kín tiếng sau khi rời showbiz sang Mỹ định cư. Cô hài lòng với cuộc sống bình dị, được ông xã ngoại quốc hết mực yêu thương.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 1998 Ngọc Khánh chia sẻ khoảnh khắc đón tuổi 45. Cô và ông xã Attila Woodward có chuyến du lịch kết hợp thăm nhà của mẹ chồng ở Tây Ban Nha. Tại đây, cựu hoa hậu được ông xã chuẩn bị buổi tiệc ngọt để bí mật mừng sinh nhật cô. 

Tuoi 45, Hoa hau Ngoc Khanh hanh phuc khi duoc chong Tay cung chieu

Tuoi 45, Hoa hau Ngoc Khanh hanh phuc khi duoc chong Tay cung chieu-Hinh-2

Tuoi 45, Hoa hau Ngoc Khanh hanh phuc khi duoc chong Tay cung chieu-Hinh-3

Tuoi 45, Hoa hau Ngoc Khanh hanh phuc khi duoc chong Tay cung chieu-Hinh-4

Ngọc Khánh hạnh phúc và bất ngờ trước món quà của chồng. Vợ chồng cô có buổi trà chiều ngọt ngào, lãng mạn cùng những người bạn tại một nhà hàng có view hướng ra biển Địa Trung Hải. 

Tuoi 45, Hoa hau Ngoc Khanh hanh phuc khi duoc chong Tay cung chieu-Hinh-5

Tuoi 45, Hoa hau Ngoc Khanh hanh phuc khi duoc chong Tay cung chieu-Hinh-6

Ngọc Khánh và chồng kết hôn từ năm 2010 sau khi cô rời Việt Nam sang Mỹ du học. Vợ chồng Hoa hậu hiện sống tại bang Virginia (Mỹ) và quản lý một cơ sở sản xuất rượu vang.

Nàng hậu bày tỏ cô thích cuộc sống như hiện tại: không showbiz ồn ào và gần gũi với thiên nhiên. Cả cô và chồng có cùng đam mê du lịch. Mỗi năm, họ tổ chức các chuyến đi khắp nước Mỹ, về thăm quê nhà bố mẹ ở Tây Ban Nha và Việt Nam. 

Tuoi 45, Hoa hau Ngoc Khanh hanh phuc khi duoc chong Tay cung chieu-Hinh-7

Tuoi 45, Hoa hau Ngoc Khanh hanh phuc khi duoc chong Tay cung chieu-Hinh-8

Tuoi 45, Hoa hau Ngoc Khanh hanh phuc khi duoc chong Tay cung chieu-Hinh-9

Tuổi 45, Hoa hậu Ngọc Khánh hạnh phúc bên chồng Tây

"Tôi đang hài lòng với cuộc sống và hôn nhân của mình. Tôi được làm những gì bản thân thích, có được người đàn ông yêu thương mình bằng cả tấm lòng. Họ không cần quá giàu nhưng có thể dành tất cả cho tôi. Anh Attilla đến với tôi cũng không phải vì danh xưng hoa hậu ngày nào", cô từng chia sẻ.

Tuoi 45, Hoa hau Ngoc Khanh hanh phuc khi duoc chong Tay cung chieu-Hinh-10

Nhan sắc mặn mà của Ngọc Khánh ở tuổi 45.

Tuoi 45, Hoa hau Ngoc Khanh hanh phuc khi duoc chong Tay cung chieu-Hinh-11

Tuoi 45, Hoa hau Ngoc Khanh hanh phuc khi duoc chong Tay cung chieu-Hinh-12

Tuoi 45, Hoa hau Ngoc Khanh hanh phuc khi duoc chong Tay cung chieu-Hinh-13

Ở tuổi 45, Ngọc Khánh được nhận xét trẻ trung, rạng rỡ. Người đẹp thường để mặt mộc, ít khi trang điểm hay ăn diện nhưng vẫn thu hút. Cô thường xuyên chia sẻ ảnh sinh hoạt đời thường và giao lưu, trò chuyện cùng bạn bè trên facebook.

Ngọc Khánh sinh năm 1976 trong một gia đình nghệ thuật với cha là đạo diễn Nguyễn Đỗ Ngọc, mẹ là nghệ sĩ kèn Lê Thị Thắng. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1998 khi đang là sinh viên Đại học Luật. Ngọc Khánh được nhận xét là một trong những Hoa hậu có sắc vóc nổi bật của lịch sử cuộc thi với chiều cao 1,72 m, số đo 87-64-92 cm.

Tuoi 45, Hoa hau Ngoc Khanh hanh phuc khi duoc chong Tay cung chieu-Hinh-14

Nhan sắc thời trẻ của Hoa hậu Ngọc Khánh. 

Sau cuộc thi, cô vẫn tham gia sôi nổi các hoạt động trong showbiz, từ người mẫu, gương mặt đại diện nhãn hiệu, MC… đến biên tập viên và giám đốc điều hành công ty giải trí. Năm 34 tuổi, Ngọc Khánh đi du học chuyên ngành kinh doanh thời trang tại Mỹ và quyết định định cư tại đây. 

 

Theo Thúy Ngọc/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)