Tùng Sơn đi diễn hài ngay khi vừa phẫu thuật thẩm mỹ

Google News

Tùng Sơn diện đồ như hot girl khiến giám khảo "Thách thức danh hài" khá bất ngờ.

Sau 3 mùa tạo dấu ấn riêng, Thách thức danh hài đã rục rịch chuẩn bị cho mùa 4. Hiện tại, nhà sản xuất đang tiến hành vòng casting để tìm kiếm những nhân tố hài mới đến từ mọi miền đất nước.
Ngày 6.7, chương trình đã có đông đảo các bạn trẻ ở TP.HCM tham gia thử sức. Đặc biệt, sự xuất hiện của “công chúa Thuỷ Tề” Tùng Sơn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tung Son di dien hai ngay khi vua phau thuat tham my
 Tùng Sơn bất ngờ xuất hiện ở cuộc thi hài
Anh chàng công chúa thủy tề là hiện tượng mạng xã hội “làm mưa làm gió” với các clip “hát hay không bằng hay hát” thu hút hàng chục nghìn lượng tương tác. Sau phẫu thuật thẩm mỹ, Tùng Sơn xuất hiện khác thường ở buổi casting. Tùng Sơn giả gái, diện trang phục như hot girl và tự tin diễn tiểu phẩm chinh phục giám khảo. Tuy nhiên, sự "làm lố" của anh chàng cũng gây nên nhiều ý kiến trái chiều. Việc Tùng Sơn vào được vòng trong hay không vẫn là ẩn số.
Tung Son di dien hai ngay khi vua phau thuat tham my-Hinh-2
 Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Tùng Sơn nuôi mộng vào showbiz.
Buổi casting không chỉ có sự tham gia của hiện tượng mạng Tùng Sơn mà còn quy tụ hàng loạt các thí sinh ở đủ mọi lứa tuổi, ngành nghề. Sau vòng casting tại TP HCM, chương trình sẽ tiếp tục tuyển chọn tại Cần Thơ vào ngày 14/07/2017, Đà Nẵng ngày 17/07/2017 và Hà Nội vào ngày 19/07/2017. Đặc biệt, vì số lượng thí sinh đăng ký tham gia quá đông nên chương trình sẽ tiếp tục tổ chức tiếp đợt casting tại TP.HCM vào ngày 22/7 tại Nhà thiếu nhi quận 3.
Sau 3 mùa giải, Thách thức danh hài cũng trở thành show hài được quan tâm nhiều nhất, rating cao, video nhiều tiết mục lên đến hàng chục triệu view và được cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi.
Ở đó, chỉ với một phút đứng trên sân khấu cho mỗi vòng thi, các thí sinh phô diễn các tài năng như diễn hài, độc thoại, chơi chữ, hát nhép hay thể hiện ngôn ngữ hình thể để làm cho một trong hai vị giám khảo bật cười là được quyền bước tiếp vào vòng trong với giải thưởng cao nhất là 100 triệu đồng.
Theo Linh Võ/ Dân việt

>> xem thêm

Bình luận(0)