Hành trình giả gái của tài tử Coco Martin trong Mật Mã Song Sinh

Google News

(Kiến Thức) - Coco Martin với vai diễn Cardo đã khiến khán giả truyền hình ngạc nhiên xen lẫn thích thú với những tạo hình ngọt ngào và quyến rũ trong bộ phim truyền hình Mật Mã Song Sinh.

Sau khi triệt phá thành công đường dây lừa đảo và trộm cắp, Cardo tiếp tục phải căng não trước vụ việc em dâu Carmen bị “nhà chứa” bắt cóc. Giữ lời hứa rằng sẽ bảo vệ gia đình cậu em trai đã hy sinh, Cardo quyết đưa Carmen trở về bằng mọi cách.
Để có thể tiếp cận gần hơn với ‘tú bà” và đường dây buôn bán phụ nữ, Cardo chấp nhận biến mình thành “con mồi”.Dưới bàn tay của chủ tiệm cắt tóc và trang điểm, anh thay đổi diện mạo và trở thành Paloma - một cô gái vô cùng quyến rũ.
Tạo hình giả gái đầu tiên của Cardo là một cô gái cá tính, quyến rũ trong quán bar. 
Sau khi được một người đàn ông mời rượu, Cardo rời khỏi quán bar ra phố và gặp một thanh niên da đen. Anh cùng hắn về khách sạn. Lựa lúc tên này đi tắm, Cardo lục ví của hắn tìm manh mối nhưng bị hắn phát hiện, cho rằng anh ăn cắp.
Gã da đen định “xử lý” Cardo nhưng lại bị anh hạ gục bằng một cú đấm. 
Trong lúc Cục điều tra tội phạm còn đang loay hoay chưa có manh mối mới thì một người phụ nữ nữa lại bị mất tích. Người có liên quan duy nhất là anh chàng tài xế taxi, người đã chở cô gái này trước khi cô ta bị bắt cóc. Cardo lập tức vào vai nữ nhân viên bán hàng để tiếp cận tài xế taxi và đồng nghiệp của cô gái bị mất tích.
Cô gái “vạm vỡ”Cardo khiến anh chàng tài xế xao xuyến… 
Biết được tên gã tài xế này “vô hại”, Cardo quyết xa rời mục tiêu. Nhưng anh ta quá dai dẳng vì đã trúng tiếng sét ái tình, nên bí mật theo Cardo về nhà. Không chỉ có vậy, ngày hôm sau còn đến gặp bà nội anh để hỏi về cô gái xinh đẹp Paloma.
Cardo gặp lại gã tài xế si tình và nói rằng mình đã có sáu đứa con. 
Nhưng không may gặp phải Glen, cô đồng nghiệp “thầm thương trộm nhớ” anh 
… lập tức phải trốn vào trong chợ 
Hành trình giả gái của Cardo dưới thân phận nàng Paloma
Việc giả gái dưới dưới thân phận Paloma giúp Cardo có nhiều cơ hội thâm nhập vào sào huyệt của tổ chức buôn bán phụ nữ. Liệu những cố gắng của anh trong kế hoạch lần này có thành công? Đón xem bộ phim Mật Mã Song Sinh vào lúc 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, duy nhất trên ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)