Trương Quỳnh Anh nói gì khi Tim thú nhận có "tình yêu mới"

Google News

Trương Quỳnh Anh đã có những giây phút yếu lòng sau khi bị chồng cũ thú nhận chỉ có con trai mới là tình yêu không bao giờ phản bội.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, Trương Quỳnh Anh đã đăng 1 bức hình xinh đẹp kèm theo dòng trạng thái: "Mạnh mẽ là thế...vài dòng nhạc lướt qua chợt yếu lòng." Bên dưới bức ảnh, nhiều người đã để lại lời khen cho nhan sắc ngày càng lên hương của cô, đồng thời cũng động viên nữ ca sĩ mạnh mẽ lên để vượt qua mọi chuyện.
Truong Quynh Anh noi gi khi Tim thu nhan co
Dòng trạng thái mới đây của Trương Quỳnh Anh. 
Theo như nội dung của dòng chia sẻ, có thể Trương Quỳnh Anh đã phải rất cố gắng gồng mình lên sau khi ly hôn Tim. Tuy cặp vợ chồng nổi tiếng vẫn sống chung 1 nhà vì con nhưng những tổn thương mà cả hai gặp phải cũng sẽ vì thế mà khó lành. Nữ ca sĩ "Thế nhé anh" sau khi nghe qua 1 vài dòng nhạc bồng tự nhiên cảm thấy yếu lòng cũng là điều dễ hiểu.
Đặc biệt hơn cả, mới đây Tim dường như cũng đã "sát muối" vào trái tim cô khi đăng đàn ẩn ý chỉ có con trai là tình yêu không bao giờ phản bội. Dòng trạng thái của Tim đã khiến cho dân tình cảm thấy có vẻ như anh đang ám việc chia tay người vợ cũ của mình vì cô phản bội.
Kể từ mới rộ lên tin đồn chia tay, Tim và Trương Quỳnh Anh không còn xuất hiện bên nhau tại các sự kiện cũng như ngoài đời. Nhiều khán giả không khỏi nuối tiếc cho cuộc hôn nhân của cả hai, bởi họ từng được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt.
Thế nhưng sau đó, Tim và Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng tải hình mới nhất nhân ngày giỗ Tổ sân khấu. Dù không còn là vợ chồng, nhưng hai nghệ sĩ vẫn cùng nhau bày biện, trang trí mâm cỗ để thờ cúng Tổ nghiệp tại nhà. Đây cũng là lần hiếm hoi cặp đôi gián tiếp chia sẻ ảnh sống chung kể từ khi xác nhận ly hôn.
Dù ồn ào rạn nứt hôn nhân giữa Tim và Trương Quỳnh Anh đã xuất hiện từ lâu, nhưng mãi gần đây, Tim mới chính thức thừa nhận cả hai đã đường ai nấy đi một thời gian dài.
Khi tham gia chương trình "Sao nhập ngũ" gần đây, nam ca sĩ còn bật khóc và cho biết thời gian qua anh đã rất mệt mỏi với cuộc sống hậu ly hôn.
"Tôi ước mình được sống cuộc sống trong quân ngũ lâu hơn nữa, vì khi nhập ngũ, tôi bị cuốn vào nó và quên hết mọi mệt mỏi, buồn rầu trong cuộc sống.
Truong Quynh Anh noi gi khi Tim thu nhan co
Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung 1 nhà sau khi li hôn để chăm sóc cho con. 
Có một chút gì đó trong tôi muốn sống một cuộc sống như vậy: Không cần lo nghĩ nhiều về vật chất, không cần phải đối phó với ai hết, không cần phải đa nghi, không cần phải mất niềm tin vào những người khác mà có thể tin tưởng tuyệt đối vào những người kế bên mình", ông bố một con rơi nước mắt chia sẻ trong chương trình.
Về phía Trương Quỳnh Anh, cô vẫn giữ im lặng về chuyện đời tư và chỉ tập trung cho công việc.
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)