Trường Giang bóc mẽ Hari Won từng “liếc mắt đưa tình”

Google News

Sau vài lời khen ngợi về phong cách thời trang của Hari Won, Trường Giang quay ra “bóc mẽ” nữ ca sĩ khiến cô “đứng hình”.

Tập mới nhất của "Nhanh như chớp" mùa 3 có sự xuất hiện của 6 nghệ sĩ gồm: Thiều Bảo Trang, Kiều Trinh, Shin Hồng Vịnh, Hành Or, Phương Cara, Jsol. Chương trình được dẫn dắt bởi hai gương mặt quen thuộc là Trường Giang và Hari Won.

Như thường lệ, trước khi giới thiệu từng nghệ sĩ tham gia chương trình, Trường Giang – Hari Won có màn tung hứng qua lại. Trước đây, Hari Won thường mặc váy hoặc lựa chọn những trang phục năng động để dẫn dắt cùng Trường Giang. Nhưng lần này, nữ ca sĩ lại mặc một bộ vest kết hợp với giày thể thao trắng.

Truong Giang boc me Hari Won tung “liec mat dua tinh”

Thấy sự thay đổi về thời trang của Hari Won, Trường Giang tấm tắc khen: "Ngày hôm nay, Hari Won mặc bộ đồ theo phong cách menswear, trông rất Hàn Quốc nhé! Thưa quý vị! Trong phim Hàn Quốc, có một phim tôi rất thích. Trong phim, có một cậu mặc đồ vest. Đó là phim "Ngọn gió đông năm ấy", người tôi nhắc đến là Jo In Sung".

Nhắc đến Jo In Sung, cả Trường Giang và Hari Won đều trầm trồ trước nhan sắc của nam tài tử Hàn Quốc. Trường Giang nói tiếp: "Jo In Sung đẹp trai, cao mà diễn hay xuất sắc. Cậu ấy nhìn giống giống Trấn Thành!". Nói đến đây, Trường Giang liếc mắt nhìn sang Hari Won.

Truong Giang boc me Hari Won tung “liec mat dua tinh”-Hinh-2

Nghe vậy, Hari Won "đứng hình" vài giây, lập tức bác bỏ ý kiến của đàn anh thân thiết: "Anh đừng có nói vậy. Anh xúc phạm thần tượng em!". Câu nói của nữ ca sĩ khiến Trường Giang và mọi người có mặt tại trường quay bật cười sảng khoái. Khi Trường Giang tự nhận mình xấu nhưng có tâm hồn đẹp, Hari Won một lần nữa phủ nhận: "Ai nói anh xấu? Mặt anh sáng bừng. Có nghĩa là tươi tắn, sáng sủa! Hồi xưa trông anh hơi tàn tàn một chút, giờ thì càng ngày càng lên!".

Nhân đây, danh hài xứ Quảng bóc mẽ Hari Won: "Lần đầu tiên tôi làm MC chung với Hari Won. Lúc đó tôi chưa quen Nhã Phương, vẫn còn độc thân. Hồi đó, Hari Won cũng có vài lần liếc mắt với tôi. Nhưng mà hồi đó với tính Trường Giang thì… Trời ơi dễ gì?". Một lần nữa, Hari Won "đứng hình" trước phát ngôn của ông xã Nhã Phương. Vẫn chưa hết choáng, nữ ca sĩ nói: "À, hình như em đã từng!".

Chưa dừng ở đó, biết Trường Giang đang giảm cân để đóng phim, Hari Won liên tục mời anh bánh chưng, bánh bông lan… Tiếp lời nam danh hài, bà xã Trấn Thành giải thích rằng đó đều là những loại bánh ngon, cô muốn mời đàn anh ăn để thể hiện tấm lòng.

Xuyên suốt chương trình, Trường Giang – Hari Won phối hợp ăn ý để hỗ trợ hai đội chơi và mang lại tiếng cười cho khán giả.

Theo Châu Anh/ Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)