Trường Giang tự cách ly khỏi vợ con giữa đại dịch Covid-19

Google News

(Kiến Thức) - Nhã Phương cho biết, ông xã Trường Giang tự cách ly khỏi vợ con giữa bệnh dịch Covid-19 vì vậy không thể mừng ngày 8/3 bên gia đình.
 
 

Trên trang cá nhân, Nhã Phương vừa khoe quà 8/3 muộn từ Trường Giang. Món quà là bó hoa hồng lớn kèm lời chúc hài hước: “Chúc em 8/3 vui vẻ nhé. Từ tù nhân". Lý do Trường Giang tự nhận là “tù nhân” vì Trường Giang tự cách ly trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.
Nhận được món quà của Trường Giang, Nhã Phương viết: “Điều ngọt ngào cuối ngày đến vừa kịp lúc. Thương ba vì đi làm xa về nên tự cách ly để bảo vệ cho con gái, ráng thêm vài ngày nữa về với hai mẹ con, nha ba, hai mẹ con ôm ba”.
Truong Giang tu cach ly khoi vo con giua dai dich Covid-19
 Trường Giang - Nhã Phương. 
Truong Giang tu cach ly khoi vo con giua dai dich Covid-19-Hinh-2
 Trường Giang không thể đón ngày 8/3 bên vợ con. 
Chia sẻ trên Ngôi sao, Nhã Phương cho hay, chồng vừa đi quay ở quê nhà Quảng Nam, phải gặp gỡ và tiếp xúc khá nhiều người. Khi về TP HCM, anh tự ý ở tại một căn nhà khác và cách ly vài ngày vì lo ngại sức khỏe của vợ và bé Destiny.
Trường Giang luôn lo lắng cho sự an toàn của vợ con. Ngày 3/3, ngoài đồng hồ, túi xách hàng hiệu, nam danh hài còn tặng vợ hộp khẩu trang. "Cái túi nhỏ nhưng đong đầy tình yêu lớn. Đồng hồ anh đã chỉnh sớm hơn một chút để mẹ về nhanh hơn một tý với con. Khẩu trang để giữ sức khoẻ nha mẹ. Và lúc này cũng là lúc anh nhận ra mình đã hết lúa", Trường Giang viết.
Trước Trường Giang, một số sao Việt đi từ vùng dịch trở về Việt Nam như Hàn Quốc, Italy tự cách ly ở nhà trong 14 ngày hoặc phải ở khu cách ly tập trung như Châu Bùi, Lynk Lee. 

Mời quý độc giả xem video "Châu Bùi cập nhật hình ảnh cuộc sống khi cách ly". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)