Trung Quân nói gì về nghi vấn phát ngôn nhạy cảm giữa dịch Covid-19?

Google News

(Kiến Thức) - Chia sẻ không mong bị hoãn show vì đại dịch Covid-19 được cho là của Nguyễn Trần Trung Quân gây tranh cãi. Về phần mình, giọng ca “Tự tâm” ngay lập tức lên tiếng phủ nhận.
 

Mới đây, cư dân mạng lan truyền phát ngôn liên quan đến bệnh dịch Covid-19 được cho là của Nguyễn Trần Trung Quân. Theo đó, nam ca sĩ bị nghi là viết: “Quân cầu trời Phật cho show ngày 20/3 diễn ra bình thường.
Mong rằng Hà Nội có thể kiểm soát tốt những người bị nhiễm bệnh, vì các fans Lighter Star miền Nam ra rất đông, rồi ở Vinh, Hải Phòng, Quảng Ninh, nhiều nơi nữa. Quân không muốn chúng mình sẽ bị hoãn show".
Chưa rõ thực hư phát ngôn này là của giọng ca “Tự tâm”, cư dân mạng ngay lập tức chỉ trích nam ca sĩ. Không ít ý kiến cho rằng Nguyễn Trần Trung Quân dường như vô tâm, chỉ mong muốn cho show không bị hủy dù tình hình bệnh dịch có diễn biến phức tạp.
Trung Quan noi gi ve nghi van phat ngon nhay cam giua dich Covid-19?
Nguyễn Trần Trung Quân bị nghi có phát ngôn nhạy cảm.  
Trước nghi vấn có chia sẻ nhạy cảm, Trung Quân vừa lên tiếng. Trên Saostar, nam ca sĩ khẳng định bình luận đang lan truyền trên mạng xã hội là do antifan tạo ra. Ngoài ra, Trung Quân còn cho biết, ở bài đăng gần nhất với fan, anh cho biết có thể sẽ chủ động hủy show nếu tình hình căng thẳng.
Trung Quan noi gi ve nghi van phat ngon nhay cam giua dich Covid-19?-Hinh-2
Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ trên fanclub về việc có thể hoãn show ngày 20/3 tại Hà Nội.
Liên quan đến bệnh dịch Covid-19, mới đây, Hà Nội phát hiện bệnh nhân thứ 17 Nguyễn Hồng Nhung. Hiện tại, lái xe và bác ruột của Nguyễn Hồng Nhung cũng nhiễm Covid-19. Trước thông tin này, nhiều sao Việt lên tiếng khuyên khán giả hãy bình tĩnh, chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống bệnh.

Mời quý độc giả xem video "Nhật Bản xuất hiện ca tái nhiễm Covid-19". Nguồn VTC Now


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)