Vũ Khắc Tiệp lên tiếng chuyện không bị cách ly khi từ Italy trở về

Google News

(Kiến Thức) - Ông bầu Khắc Tiệp từng sang Italy trong tháng 2. Khi về nước, ông trùm chân dài không bị cách ly giống như Châu Bùi giữa đại dịch Covid-19. Mới đây, Khắc Tiệp đã chính thức lên tiếng về việc này.
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Khắc Tiệp vừa cho hay anh đang tự cách ly ở nhà sau khi trở về từ Italy. Ông bầu cho biết, anh tới Milan từ ngày 18/2 và rời nơi này vào sáng ngày 24/2. Về nước, ông bầu gốc Nam Định lập tức khai báo y tế đầy đủ.
Ông trùm chia sẻ thêm: “Mấy ngày nay Tiệp phối hợp cùng các bác sĩ, y tế và chính quyền tới nhà Tiệp để kiểm tra thân nhiệt và các biểu hiện của triệu chứng. Tới 3 lần kiểm tra đều nói bình thường (lần gần nhất 8h sáng nay ngày 7/3).
Tiệp cũng mong muốn được xét nghiệm cách đây 5 ngày nhưng các bác sĩ nói khi nào có những biểu hiện triệu chứng cụ thể mới xét nghiệm. Tiệp cũng thường xuyên hỏi thăm các bạn trong ê-kíp có triệu chứng gì không thì các bạn ấy đều nói bình thường.
Tiệp gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ và chính quyền luôn theo dõi và kiểm tra thường xuyên. Tiệp sẽ ở trong nhà để theo dõi tiếp”.
Vu Khac Tiep len tieng chuyen khong bi cach ly khi tu Italy tro ve
 Khắc Tiệp. 
Cùng sang Italy giống Khắc Tiệp nhưng Châu Bùi buộc phải cách ly. Theo Zing, Châu Bùi có mặt tại Tuần lễ thời trang Milan (Italy) trước thời điểm nước này bùng phát dịch Covid-19. 9x cho biết cô tham dự show đầu tiên hôm 21/2. Sau đó, cô di chuyển tới Pháp để dự các show thời trang tại đây. Ngày 5/3, Châu Bùi về TP HCM và đi cách ly. 
Sang Hàn Quốc từ giữa tháng 2 đến ngày 6/3 về Việt Nam, Lynk Lee cũng bị cách ly. Trên Zing, ông Nguyễn Hồng Tâm - giám đốc Trung tâm Kiểm dịch y tế Quốc tế - cho biết, Lynk Lee đã ở Hàn Quốc nhiều ngày nên bắt buộc cách ly khi trở về Việt Nam.
Tuy nhiên, việc cách ly ở đâu còn tùy thuộc vào tình hình sức khỏe khi kiểm tra tại sân bay của Lynk Lee. Nếu kết quả kiểm tra sức khỏe có vấn đề thì Lynk Lee phải tới khu cách ly của thành phố. Nếu không, ca sĩ được cách ly theo khu vực quận.

Mời quý độc giả xem video "Bệnh nhân covid-19 thứ 17 Hồng Nhung". Nguồn VTV


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)