Trở lại showbiz, Hà Tăng chọn con đường khôn ngoan?

Google News

Người ta từng hoài nghi rằng liệu Hà Tăng khi bước chân vào hôn nhân với thiếu gia nổi tiếng liệu còn mặn mà với làng showbiz hay không.

Mới đây, tại một sự kiện họp báo show thời trang danh tiếng, Hà Tăng xuất hiện với vai trò nhà thiết kế. Cô con dâu của gia đình danh gia vọng tộctiếp tục gây ấn tượng với hình ảnh chỉn chu, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.
Ngay sau hình ảnh ấn tượng của Hà Tăng được chia sẻ, nhiều người cho rằng cô đã trở lại showbiz sau 6 năm vắng bóng vì chọn con đường trở thành người phụ nữ của gia đình sau khi kết hôn với Louis Nguyễn.
Tro lai showbiz, Ha Tang chon con duong khon ngoan?
 Hà Tăng xuất hiện với vai trò nhà thiết kế trong một show diễn vừa diễn ra
Người ta từng hoài nghi rằng liệu Hà Tăng khi bước chân vào hôn nhân với thiếu gia nổi tiếng liệu còn mặn mà với làng showbiz hay không. Có người cho rằng cô vẫn sẽ trở lại để theo đuổi con đường trước kia của mình có người lại nói cô sẽ yên phận làm vợ hiền dâu thảo.
Ngay lần trở lại với tư cách nhà thiết kế này của Tăng Thanh Hà cũng chưa thể khẳng định cô có trở lại với làng giải trí hay không bởi bà xã Louis Nguyễn vẫn chỉ im lặng trước mọi tin đồn.
Dù chưa rõ liệu Hà Tăng có trở lại hay không nhưng nhiều người cho rằng, nếu chọn cách trở lại với tư cách một nhà thiết kế thì sẽ là lựa chọn tốt nhất cho Hà Tăng.
Đầu tiên, giờ đây cô đã là bà mẹ hai con nên việc theo đuổi nghề diễn viên không phải điều nằm trong khả năng. Người mẫu ảnh cũng khó bởi lẽ gia đình chồng Hà Tăng cũng kinh doanh quá nhiều thứ để cô có thể làm đại diện hình ảnh cho một nhãn hàng nào khác.
Chính vì thế, việc trở thành nhà thiết kế giúp cô vừa chăm sóc được gia đình vừa thể hiện được khả năng của mình cũng như có được sự nghiệp riêng. Hơn nữa, từ trước tới giờ nhà thiết kế vẫn được coi là một nghề sang trọng, đẳng cấp.
Nhìn một cách sâu xa hơn, gia đình chồng Hà Tăng vốn nổi tiếng với địa vị quyền lực trong làng thời trang, đặc biệt là mẹ chồng Thủy Tiên của cô. Hòa hợp với hình ảnh gia đình chồng, đó là điều hợp và tốt với Hà Tăng.
Tất nhiên đó chỉ là nhận định của dư luận còn liệu Hà Tăng có chọn con đường này hay không chắc thời gian mới có câu trả lời.
Theo Minh Anh/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)