Trịnh Sảng gây tranh cãi khi ngồi lên bệ rửa tay

Google News

Trịnh Sảng là nghệ sĩ 9X được yêu thích tại Trung Quốc. Tuy nhiên, cô thường xuyên có những hành động gây xôn xao dư luận như gác chân lên ghế, hút thuốc lá giữa đường.

Hôm 5/1, trang Sina đưa tin Trịnh Sảng tham gia một show truyền hình. Trong hình ảnh hậu trường được tiết lộ, nữ diễn viên mặc áo màu hồng phối với quần legging màu đen.
Đáng chú ý là trong lúc nghỉ ngơi, nữ diễn viên 9X ngồi lên trên bệ rửa mặt để giải quyết công việc riêng. Hình ảnh không đẹp của Trịnh Sảng gây ra nhiều tranh cãi. Một số khán giả cho rằng vì họ Trịnh là diễn viên, cô cần giữ hình tượng nơi công cộng, làm gương cho người hâm mộ.
Trinh Sang gay tranh cai khi ngoi len be rua tay
 Trịnh Sảng vô tư ngồi lên bệ rửa mặt để nhắn tin, nghỉ ngơi.
Đây không phải là lần đầu tiên Trịnh Sảng bị đánh giá là hành xử kém. Trước đó, khi tham gia show Hoa tỷ đệ, nữ diễn viên đã gác chân lên ghế xe lửa để xem xét vết thương.
Một lần khác, Trịnh Sảng vô tư hút thuốc lá ngoài đường. Trước những chỉ trích, nữ diễn viên Vườn sao băng đưa ra những bình luận tiêu cực hướng về cư dân mạng. Cô còn dùng lời tục tĩu như "tiện nhân", "kỹ nữ", "gái nhà hàng" để đối đáp.
Trinh Sang gay tranh cai khi ngoi len be rua tay-Hinh-2
Trịnh Sảng nhiều lần bị chỉ trích vì hành vi thiếu đúng mực. 
Trịnh Sảng từng chia sẻ cô muốn thể hiện cả những mặt tốt và xấu của bản thân để người hâm mộ hiểu rõ cô hơn. Nữ diễn viên không muốn xây dựng hình tượng hoàn hảo nhưng giả dối.
Thời gian gần đây, Trịnh Sảng chăm chỉ tham gia nhiều sự kiện. Trang Sina đưa tin nữ diễn viên mới chia tay bạn trai Trương Hằng do cả hai xảy ra tranh chấp về kinh tế.
Trước đó, Trịnh Sảng đầu tư vào phần mềm giao lưu trực tuyến M77 và giao cho bạn trai điều hành. Sau khi đường ai nấy đi, nữ diễn viên có thể bị mất trắng số tiền 20 triệu NDT (hơn 2,8 triệu USD).
Theo An Chi/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)