Trịnh Sảng và bạn trai thiếu gia mua nhà sống chung?

Google News

Nữ diễn viên "Vườn sao băng" Trịnh Sảng và Trương Hằng xuất hiện tại một trung tâm bất động sản. Hai người yêu cầu tự thiết kế.

Theo Sina, hôm 9/12, Trịnh Sảng và bạn trai Trương Hằng cùng xuất hiện tại một trung tâm bất động sản ở Bắc Kinh. Họ không đi cùng trợ lý, mặc trang phục đời thường. Một khán giả có mặt cho biết hai người làm thủ tục nhanh gọn và yêu cầu tự thiết kế.
Trinh Sang va ban trai thieu gia mua nha song chung?
Trương Hằng và Trịnh Sảng nghi vấn mua nhà để sống chung. 
Nguồn tin từ hậu trường cho hay Trịnh Sảng và Trương Hằng đã quyết định về sống chung. Họ còn dự định sẽ tổ chức hôn lễ trong thời gian sớm nhất. Nữ diễn viên xinh đẹp muốn kết hôn trước tuổi 30. Trịnh Sảng đã giới thiệu bạn trai với gia đình và nhận được sự ủng hộ từ mẹ cha.
“Trịnh Sảng là diễn viên nổi tiếng nhưng cô ấy luôn sống nặng tình cảm. Cô ấy có thể buông bỏ nhiều thứ khi yêu. Cô ấy cũng chưa bao giờ quan tâm đến việc là người nổi tiếng phải mặc đẹp hay nói năng giữ ý trước đám đông. Khi yêu Trương Hằng, cô ấy rất mong mọi chuyện sẽ tốt đẹp”, nguồn tin này cho biết.
Hiện, phía đại diện của Trịnh Sảng chưa lên tiếng về thông tin này.
Bạn trai Trịnh Sảng sinh năm 1990 trong một gia đình giàu có tại Thượng Hải. Sau khi tốt nghiệp trường đại học danh tiếng Ivy League, Trương Hằng tham gia công tác sản xuất show truyền hình.
Trinh Sang va ban trai thieu gia mua nha song chung?-Hinh-2
Trương Hằng và Trịnh Sảng hẹn hò từ tháng 7. 
Trương Hằng và Trịnh Sảng quen nhau sau một lần hợp tác chung. Từ tháng 7, truyền thông đã rộ tin hai người hẹn hò bí mật. Không để khán giả đoán già đoán non, hôm 28/7, Trương Hằng công khai chuyện hẹn hò trên trang Weibo. Họ không ngại những cử chỉ âu yếm trên đường phố hay tình tứ tới khách sạn vào tối muộn.
Trịnh Sảng sinh năm 1991, là một trong những tiểu hoa đán được yêu thích hiện nay. Cô nổi tiếng nhờ Cùng ngắm mưa sao băng, Ngộ Không kỳ truyện, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.
Trịnh Sảng từng có mối tình bí mật bên Trương Hàn. Họ chia tay khi Trương Hàn say đắm Cổ Lực Na Trát. Thời gian sau, Trịnh Sảng xác nhận yêu ca sĩ Hồ Ngạn Bân và cũng chia tay chóng vánh.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)