Triệu Vy đáp trả nghi vấn từ bỏ quốc tịch Trung Quốc

Google News

Fan của Triệu Vy cũng lên tiếng đáp trả lại tin đồn nữ diễn viên nhập tịch Singapore bằng hình ảnh được cho là chụp từ passport của cô.

So với các mỹ nhân thành công và gây tiếng vang từ Hoàn Châu Cách Cách, Triệu Vy là người "dính phốt" nhiều nhất tới các vấn đề liên quan đến quốc tịch.
Sau khi kết hôn với đại gia Singapore Huỳnh Hữu Long, đã có nhiều tin đồn cho rằng Triệu Vy tự ý từ bỏ quốc tịch Trung Quốc và nhập tịch Singapore theo ông xã họ Huỳnh.
Người đẹp đã từng lên tiếng bác bỏ tin đồn trên, tuy nhiên đó vẫn là nghi vấn cũng là scandal lớn của nàng "Én Nhỏ".
Mới đây, trong một bài đăng tưởng chừng rất đỗi bình thường của Triệu Vy khi cô nàng chia sẻ hình ảnh selfie trên mạng xã hội. Vậy nhưng, 1 bình luận của netizen ác ý với nội dung "Xin chào người Singapore" thu hút sự chú ý của nữ diễn viên họ Triệu.
Trieu Vy dap tra nghi van tu bo quoc tich Trung Quoc
 
Nữ diễn viên Triệu Vy ngay sau đó đã đáp trả bình luận của netizen trên chỉ với 2 chữ: "Không phải", thẳng thắn phủ nhận tin đồn cô chuyển đổi quốc tịch sang Singapore theo chồng.
Động thái này của Triệu Vy gặp phải ý kiến trái chiều như sau: "Những tin đồn cũ rích thế này không hiểu sao vẫn có người tin", "Mọi người quan trọng hoá vấn đề lên sao?", "Nhưng không có lửa làm sao có khói, việc cô ta thay đổi quốc tịch có gì khó khăn đâu",...
Trước những tin đồn này, phía fan của nữ diễn viên đã phản pháo bằng cách chia sẻ ảnh hộ chiếu của nàng "Én nhỏ". Hình ảnh phản chiếu trên visa cho biết nữ diễn viên có quốc tịch Trung Quốc, ngoài ra dãy số trên tấm passport là CHN có nghĩa là China (Trung Quốc), chứng minh nữ diễn viên không hề mang quốc tịch Singapore như lời đồn.
Theo VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)