Trang Trần bất ngờ lên tiếng hưởng ứng quản lý cũ của Hương Giang

Google News

Netizen bị sốc nặng khi chứng kiến màn đáp trả của Trang Trần dưới bài đăng này. Cô dùng từ ngữ nhạy cảm, thô tục để nhắc đến Hương Giang và đáp trả netizen

Ngày 18/1, mạng xã hội xôn xao trước loạt ồn ào liên quan đến Hương Giang và quản lý cũ kiêm phiên dịch viên từng đồng hành cùng cô trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Nhiều cư dân mạng tò mò về sự việc, trong đó có Trang Trần với netizen. Cựu người mẫu viết: "Tao viết kỷ niệm chắc lại bị chửi". Ngay lập tức, khi một số fan của Hương Giang tràn vào công kích, Trang Trần liền phản ứng lại cực gay gắt và nhắc cả tên Hương Giang.

Trang Tran bat ngo len tieng huong ung quan ly cu cua Huong Giang

Trang Tran bat ngo len tieng huong ung quan ly cu cua Huong Giang-Hinh-2

Hương Giang và Trang Trần từ lâu cũng không mấy tốt đẹp. Tháng 4/2020, Trang Trần đã lần đầu trải lòng về xích mích với Hương Giang: "Khi tôi gặp vấn đề với công an, Hương Giang nói là không chơi với tôi. Nhưng thực chất tôi còn nguyên album hình Hương Giang đi lễ với tôi sau Cuộc Đua Kỳ Thú. Tôi rất ghét kiểu đã chơi với nhau, lúc bạn bè bị hoạn nạn mà quay ra đạp nhau xuống".

"Để cho tôi yên, tôi khổ, vất vả lắm rồi, không rảnh hơi nói chuyện người khác. Từ sáng đến giờ phải khóa không biết bao nhiêu người, hỏi chuyện Hương Giang làm gì, có phải việc của tôi đâu. Đừng có hỏi, việc đó là của cô ấy. Mình với Hương Giang đã từng xích mích nhưng mấy năm trời thì cũng qua rồi, có gì để lăn tăn suy nghĩ đâu, mình nghĩ rộng ra một tí đi. Mình với Giang có nhìn thấy nhau thì cũng chẳng ghét bỏ gì cả, việc ai nấy làm".

 Trang Tran bat ngo len tieng huong ung quan ly cu cua Huong Giang-Hinh-3

Trang Trần thẳng thắn chia sẻ, cô là một người rất nhiều anti-fan và cô hiểu cảm giác đó như thế nào.

"Tôi bị nhiều người nhắn tin hỏi về Hương Giang và hỏi thấy có vui không? Tôi cảm thấy các bạn cần phải suy nghĩ, người ta giỏi phải biết chấp nhận. Dù cả hai có hiềm khích thật nhưng đã từng chơi chung, từng chị em, nhưng khi ghét thì vẫn gặp mặt mà. Thay vì mặt xưng xỉa thì thôi mỉm cười chào nhau vì gặp hoài mà. Dưới bóng đèn, tôi chả có gì hả hê cả. Ô hay, kì cục, tôi làm gì có thời gian để vui trên sự đau khổ của người khác. Bản thân cũng bị đặt điều, cũng có anti-fan, cũng bị bôi nhọ danh dự liệu mình có vui khi người khác bị như vậy không?".

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)