Trang Trần cầu cứu khi hàng cứu trợ có nguy cơ bị ăn chặn

Google News

Trang Trần bức xúc vì 2 tấn hàng hóa cứu trợ người dân vùng lũ trị giá 230 triệu đồng do Đàm Vĩnh Hưng gửi tặng có nguy cơ bị ăn chặn. Phía nhà xe đưa ra lời giải thích.

Trước nguy cơ 2 tấn hàng hóa cứu trợ người dân miền Trung bị ăn chặn, ngày 26/10, Trang Trần đăng tải bài viết cầu cứu cư dân mạng. Theo đó, vào tối 22/10, cô được Đàm Vĩnh Hưng tin tưởng tặng 2 tấn cá hộp để trao cho người dân vùng lũ. 2 tấn cá này tương đương với 9.600 hộp, có giá trị lên đến 230 triệu đồng.
Trang Trần cần chuyển số cá hộp này vào Quảng Bình trong hai ngày 24-25/10 để kịp trao tặng bà con nơi đây. Cựu người mẫu đã nhờ một phật tử liên hệ với nhà xe để vận chuyển số hàng hóa đó từ Nha Trang vào Quảng Bình. Phía nhà xe nói rằng sẽ miễn phí vận chuyển. Nhưng đến ngày 25/10, phía Trang Trần vẫn chưa nhận được hàng hóa. Mặc dù phía cô đã nhắn tin, gọi điện nhiều lần, nhà xe vẫn không nghe máy, không trả lời.
Trang Tran cau cuu khi hang cuu tro co nguy co bi an chan
 Trang Trần bức xúc vì 2 tấn cá hộp có nguy cơ bị ăn chặn.
Trang Tran cau cuu khi hang cuu tro co nguy co bi an chan-Hinh-2
 
Cựu người mẫu liên hệ với tài xế tên S phụ trách nhận hàng thì biết tin xe bị hỏng tại Quảng Trị, sớm nhất là tối 25/10 cô sẽ nhận được hàng hóa. Nhưng đến 14h ngày 26/10, Trang Trần vẫn chưa nhận được 2 tấn cá hộp. Một lần nữa, chân dài liên hệ với nhà xe và nhận lại lời từ chối làm việc.
Theo Trang Trần, phía nhà xe đã có hành vi khuất tất, có thể sẽ chiếm đoạt số lượng hàng hóa trị giá 230 triệu đồng. Chân dài mong muốn cộng đồng mạng cùng chia sẻ, đòi lại công bằng giúp mình. Bởi Trang Trần đang chịu áp lực từ nhiều phía và cô chuẩn bị phải trở lại Quảng Bình.
Cuối cùng, Trang Trần nhờ dân mạng tìm kiếm thông tin cá nhân và gia đình đối tượng. Cô muốn liên hệ với họ để đòi lại số hàng hóa đã gửi. Trang Trần bức xúc: "Bây giờ tôi đã không thể liên lạc được với anh S. Còn người chủ nhà xe lại thoái thác trách nhiệm với chúng tôi!".
Ít lâu sau, chủ nhà xe mà Trang Trần tố có hành vi ăn chặn hàng hóa từ thiện lên tiếng giải thích: "Mình xin nói rõ vụ 2 tấn cá hộp của chị Trang Trần. Vừa rồi, mình có biết anh S phát tâm ủng hộ chở hàng cứu trợ ra Quảng Bình, nên mình có xin anh S gửi kèm thì có anh B liên hệ hỏi chị mình có quen ai chở ra không, mình có nói là có anh S. Anh S ra Nha Trang gặp anh B bốc hàng cá hộp, hiện hàng của mình nằm chung xe cùng hàng từ thiện của Trang Trần và mình cũng chưa nhận được. Anh S thì không liên lạc được chứ bên mình cũng như chị Trang đang đi tìm hàng của mình".
Sự việc này đang gây xôn xao dư luận. Dân tình phẫn nộ trước hành vi ăn chặn hàng hóa cứu trợ người dân miền Trung của tài xế và sự vô trách nhiệm của chủ nhà xe.
Theo Châu Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)