Trang Trần đáp trả khi bị antifan đòi cắt vai diễn

Google News

(Kiến Thức) - Trước những ý kiến trái chiều về việc đóng phim mới, Trang Trần đáp trả gay gắt. Bên cạnh đó, dược sĩ Tiến - nhà sản xuất của phim vừa lên tiếng bênh vực Trang Trần.
 
 

Sau khi có tên trong dàn diễn viên phim điện ảnh “Hạnh phúc máu”, Trang Trần bị một bộ phận cư dân mạng đòi cắt vai diễn vì vướng nhiều lùm xùm. Giữa ồn ào, cựu người mẫu vừa có động thái đáp trả.
Trong video được đăng tải trên Youtube, Trang Trần bày tỏ sự bức xúc trước bình luận của antifan đặt điều cô ăn chặn tiền từ thiện khi được trả cát-sê bằng một cây cầu từ thiện.
Ngoài ra, cựu người mẫu tuyên bố sẽ không đóng phim nếu antifan kêu gọi quyên góp 500 triệu cho dự án con đường ở Hà Giang khởi công vào đầu tháng 10 tới.
Về phía dược sĩ Tiến - nhà sản xuất của phim, anh vừa bênh vực Trang Trần. Trên trang cá nhân, dược sĩ Tiến cho biết, Trang Trần từng từ chối lời mời vì không muốn tiếp tục tham gia showbiz.
Tuy nhiên, trước sự năn nỉ của dược sĩ Tiến, cựu người mẫu đồng ý đóng phim với điều kiện là cát-sê được trả bằng một cây cầu từ thiện.
Cát-sê của Trang Trần là 1 cây cầu. Nếu bây giờ Tiến cắt vai chị Trang thì chị Trang chẳng mất mát gì cả, nhưng người dân vùng quê khó khăn sẽ mất 1 cây cầu”, anh giãi bày.
Trang Tran dap tra khi bi antifan doi cat vai dien
Trang Trần đóng phim của dược sĩ Tiến. 
Dược sĩ Tiến còn tuyên bố, anh sẽ cắt vai diễn của Trang Trần nếu như có diễn viên phù hợp với vai diễn chịu hợp tác với anh cũng như sẵn sàng dùng cát-sê để xây cầu từ thiện hoặc antifan kêu gọi quyên góp được 2 cây cầu.

Mời quý độc giả xem video "Trang Trần tranh cãi với tiến sĩ Lê Thẩm Dương". Nguồn Youtube/ MCV Network


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)