Trang Pháp ẩn ý đã chia tay bạn trai Dương Khắc Linh

Google News

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Trang Pháp chia sẻ đoạn tâm sự buồn ngầm thông báo cô và nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã "đường ai nấy đi".

Trên trang cá nhân Trang Pháp chia sẻ đoạn tâm sự gây chú ý mạng xã hội. Theo đó, nữ ca sĩ ngầm thông báo về chuyện tình cảm không mấy “thuận buồn xuôi gió”. Dựa vào những gì giọng ca Hà thành cho biết, nhiều bạn bè, người hâm mộ cô đoán Trang Pháp đã chia tay bạn trai gắn bó nhiều năm.
Mở đầu đoạn chia sẻ, giọng ca Như là mơ đưa ra những tình huống trong cuộc sống của cô trùng với tiêu đề và nội dung bài hát mà cô từng phát hành. Sản phẩm đầu tay – Như là mơ – dự báo những ngày sau đó cô được làm nghệ thuật theo đúng những gì mình mong muốn.
Trang Phap an y da chia tay ban trai Duong Khac Linh
Đoạn chia sẻ ngụ ý đã chia tay bạn trai của Trang Pháp trên trang cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình. 
Ngày ra mắt Đến bên em, đó cũng là ngày định mệnh mà từng câu từng chữ trong bài hát đều dành cho chính cô. Mới đây, giọng ca 9X ra mắt Tạm biệt anh và đây cũng chính là cái kết buồn cho chuyện tình cảm của “bạn gái tin đồn” của Dương Khắc Linh.
Nuối tiếc về chuyện tình cảm của mình, nữ ca sĩ Trang Pháp tâm sự chuyện gì cũng đến hồi kết. Chẳng có gì là vĩnh cữu ngoài những suy nghĩ về sự vĩnh cữu. Nữ ca sĩ tiếc vì cái kết đột ngột khiến cô "chẳng kịp chuẩn bị cho con tim một chút lá chắn”.
Trang Phap an y da chia tay ban trai Duong Khac Linh-Hinh-2
Trang Pháp và Dương Khắc Linh đang là một cặp khá thành công của showbiz Việt. Ảnh: HP. 
“Chuyện gì rồi cũng đến hồi kết thúc. Chẳng có gì vĩnh cữu ngoài cái suy nghĩ về sự vĩnh cữu. Vậy nên chắc cũng đến lúc nhận ra giấc mơ nào cũng phải đến lúc tỉnh dậy. Còn đau lắm, nhưng thôi cũng đành”, cô chia sẻ.
Trang Pháp là thế hệ hot girl Hà thành đời đầu. Năm 2012, người đẹp Nam tiến và đầu quân vào công ty nhạc sĩ Dương Khắc Linh với vai trò ca sĩ. Thời điểm này, cô và nhạc sĩ vướng nghi vấn tình cảm. Thậm chí, nhiều thông tin còn cho rằng, hot girl là nguyên nhân khiến gia đình nhạc sĩ sinh năm 1980 đổ vỡ.
Sau đó không lâu, họ xuất hiện công khai ở các sự kiện giải trí. Dương Khắc Linh cũng là người thực hiện nhiều ca khúc, MV cho Trang Pháp trong nhiều năm qua.
Theo Minh Tâm/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)