Trấn Thành cà khịa 'tình cũ' Trường Giang

Google News

'Cứ lâu lâu Nam Em lại ăn nói không bình thường trên mạng xã hội' - Trấn Thành nói.

Mới đây, trong chương trình mới, Nam Em đã xuất hiện với vai trò là khách mời và MC là Trấn Thành. Tại đây, Trấn Thành đã có những màn "cà khịa" Nam Em khiến dân tình chú ý. 

Cụ thể, trong chương trình Nam Em đã có tình cảm với một người bạn và cũng nhận ra sự chân thành của anh dành cho mình. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó nên Nam Em không chấp nhận tình cảm của Quốc Cường ngay mà tỏ ra khá băn khoăn, trầm lắng. Co chia sẻ rằng: 'Tôi từ chối tình cảm của Quốc Cường vì từng có một mối quan hệ giống như vậy. Trước đây, tôi quen một chàng trai giống Quốc Cường. Ban đầu, anh ta lao vào tôi như một mũi tên, y hệt cách Quốc Cường đang làm bây giờ. Nhưng đến khi tôi chấp nhận yêu thì anh ta gọi tôi là loại ký sinh trùng rồi tránh xa, bỏ rơi tôi'.

Tran Thanh ca khia 'tinh cu' Truong Giang

Trước những lời tâm sự của Nam Em, Trấn Thành lên tiếng: 'Tôi không biết trong lời nói của Nam Em có bao nhiêu phần trăm sự thật vì đôi khi có những câu chuyện được dựng lên để tạo drama. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy Nam Em đang khép mình vì từng trải qua quá nhiều tổn thương, không những trong tình trường mà còn trong cả tuổi thơ của chính cô ấy. Bản thân tôi cũng thấy được, cứ lâu lâu Nam Em lại ăn nói không bình thường trên mạng xã hội. Có lẽ do cô ấy từng chấn động quá nhiều về tâm lý nên mới bị như thế. Nói chung, tôi thấy Nam Em đáng thương hơn đáng trách'.

Tran Thanh ca khia 'tinh cu' Truong Giang-Hinh-2

Đồng quan điểm với Trấn Thành, diễn viên Sam cũng chia sẻ: 'Qua những lần tiếp xúc ở hậu trường, tôi cảm thấy Nam Em là người vô cùng chân thật nhưng đang cố gắng tạo cho mình một vỏ bọc bất cần'.

Ali Hoàng Dương bày tỏ: 'Tôi muốn Nam Em sẽ thay đổi được cách thể hiện cảm xúc ra bên ngoài, chứ cứ thế này sẽ rất dễ bị ghét'.

Ngay lập tức, Trấn Thành lên tiếng bên vực Nam Em: 'Nam Em chỉ có thể thay đổi khi gặp được một người đủ ấm áp. Nhưng điều này khó vì con gái chỉ thích yêu những người làm họ đau và Nam Em không ngoại lệ'.

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)