Trấn Thành bức xúc khi bị mạo danh bán hàng trục lợi

Google News

Trấn Thành bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân khi bị quá nhiều tài khoản mạo danh anh để bán hàng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trấn Thành và Hari Won xuất hiện trên sách của Hàn Quốc". Nguồn VTC:
Mới đây, Trấn Thành đã bất ngờ lên tiếng khi bị giả mạo tài khoản để kinh doanh. Anh đã đăng một dòng stastus liệt kê toàn bộ những fanpage giả lấy tên Trấn Thành trên trang cá nhân hơn 2 triệu lượt theo dõi của mình. Qua đây, anh nhắn nhủ với mọi người rằng đây hoàn toàn là một hình thức lừa gạt gây ảnh hưởng đến danh tiếng của Trấn Thành và mong khán giả hãy tỉnh táo.
Tran Thanh buc xuc khi bi mao danh ban hang truc loi
 
Cụ thể Trấn Thành viết: “Tôi đang thật sự rất bực mình về những trang bán hàng cứ mạo danh tôi tự lập page giả rồi bảo là Trấn Thành bán nước hoa, dây nịt này nọ. Page sẽ ghi những chữ sai chính tả nhưng mới nhìn tưởng thiệt như:
- Trấn Thành Oficall
- Trấn Thành Offical
- Trấn Thành Officail
- FC Trấn Thành Oficaill...
Đây là 1 hình thức lừa gạt.
Tôi mong khán giả hãy tỉnh táo và cảnh giác những trường hợp này. Đừng bị chúng lừa.
Xin khẳng định với quý vị:
Cho đến thời điểm hiện tại, ngoài quán ăn A MÀ Kitchen, Trấn Thành chưa kinh doanh bất cứ 1 sản phẩm nào cả.
Khi nào em kinh doanh em sẽ thông báo chính thức trên trang này. Và đây là trang fanpage duy nhất của Trấn Xìn. Tất cả những trang còn lại đều không phải là chính thức và đều là giả mạo.
Xin quý khán giả lưu ý để đừng bị lừa!
P/s: fan Xìn thấy mấy trang đó làm ơn report cho nó sập trang dùm nha! Xìn cảm ơn và yêu cả nhà!”.
Sau khi bài viết được đăng tải đã có hàng chục nghìn lượt yêu thích và bình luận, hầu hết đều lên án hành động sai trái của các fanpage. Rất nhiều bạn bè đồng nghiệp cũng như khán giả đã liên tục bày tỏ sự đồng cảm với nghệ sĩ Trấn Thành.
Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ luôn thể hiện thái độ cương quyết và hành động cứng rắn xâm phạm đời tư, bôi nhọ danh dự, tung tin đồn nhảm về anh. Còn nhớ cách đây hơn 1 tháng, anh đã vô tình dính vào lùm xùm dùng chất cấm với Anh Đức. Trái ngược với thái độ im lặng của bạn thân, Trấn Thành đã tìm đến tận nhà đã bôi nhọ hình ảnh của mình để giải quyết một cách triệt để. Sau đó anh đã đăng clip về buổi làm việc với nhưng đối tượng này trên kênh cá nhân và khẳng định sẽ làm cho ra nhẽ mọi việc.
Tran Thanh buc xuc khi bi mao danh ban hang truc loi-Hinh-2
 
"Khi hai em chia sẻ lại một đường dẫn nào đó không rõ nguồn gốc trên mạng thì nó vô thưởng vô phạt nhưng hành động này của em là chủ động dựng ra một câu chuyện em quen với anh, em đang cùng anh sử dụng chất kích thích tại nhà thì điều đó là em đang dựng chuyện. Điều đó rất khủng khiếp và em còn chia sẻ chuyện này để nó phát tán thì đó là một điều khác. Còn nếu em chỉ chia sẻ lại một điều gì đó như bạn J.N mà không biết đó là đúng hay sai, thật hay giả thì là một chuyện khác. Đằng này em lại dựng nên một câu chuyện em và anh đang sử dụng chất kích thích tại nhà thì điều này là sai", nam MC nói với những người đăng tin sai sự thật về anh.
Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)