Trần Nghiên Hy lộ bụng bầu 3 tháng trên phim trường

Google News

Nàng “Tiểu Long Nữ” Trần Nghiên Hy thường xuyên dùng áo khoác để che đi bụng bầu tại phim trường.

Ngày 5/7 vừa qua, Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu đăng kí kết hôn tại Đại Hợp Phì, chính thức trở thành cặp vợ chồng. Ngoài tin vui "thành thân" đến các fan hâm mộ, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy còn tuyên bố sắp lên chức bố mẹ. Trước đó, tin đồn Trần Nghiên Hy từng được đăng tải nhưng chưa được xác nhận.
Tran Nghien Hy lo bung bau 3 thang tren phim truong
 Ảnh kết hôn của Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu.
Tran Nghien Hy lo bung bau 3 thang tren phim truong-Hinh-2
Mới đây, phóng viên Trung Quốc có chụp được bức hình Trần Nghiên Hy trên phim trường. Theo đó, mọi người đều chú ý tới vòng 2 ngày một lớn của nữ diễn viên xinh đẹp. 
Nàng "Tiểu Long Nữ" mặc áo sơ mi trắng với quần soóc. Dễ nhận ra bụng bầu đang ngày một lớn của cô.
Đặc biệt, trong suốt quá trình đóng phim, Trần Nghiên Hy thường xuyên cầm áo khoác che chắn vòng 2. Mỗi khi kết thúc cảnh quay cô luôn dùng áo để tránh gây chú ý với mọi người.
Tran Nghien Hy lo bung bau 3 thang tren phim truong-Hinh-3
 
Có thông tin tối ngày 7/7, Trần Nghiên Hy đã bay từ Hợp Phì trở về Đài Loan. Cô trở về một mình mà không có chồng bên cạnh. Tuy vậy, điều đó không khiến cô buồn lòng. Người đẹp Trần Nghiên Hy bị fan bắt gặp khi liên tục mở điện thoại xem ảnh đăng ký kết hôn cùng Trần Hiểu.
Theo nguồn tin, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 19/7 tới đây tại Bắc Kinh (Trung Quốc), và ngày 21 sẽ có bữa tiệc thân mật với gia đình hai bên tại Đài Bắc (Đài Loan) - quê nhà của Trần Nghiên Hy.
Theoc Phunuonline

Bình luận(0)