Trà Ngọc Hằng bất ngờ nhắc đến chuyện đánh ghen kèm lời nhắn lạ

Google News

Trà Ngọc Hằng cho biết chưa bao giờ đi đánh ghen, dù cho có bị phản bội, không những thế người đẹp còn kèm theo lời nhắn khó hiểu: "Tạm biệt anh yêu".

Mới đây trên trang cá nhân, Trà Ngọc Hằng gây bất ngờ với dòng tâm sự: "Từ nhỏ đến lớn và đến khi biết yêu, thật sự mà nói chưa bao giờ có tư tưởng đi đánh ghen (kể cả có bị người yêu phản bội). Kêu đi đánh lộn thì đi nhé, nhìn mặt nice vậy thôi chứ ai láo là đánh luôn đó (kể cả trai) nhưng bạn trai thì không bao giờ đánh nha và đặc biệt là khi ghen cũng không bao giờ đánh.
Tra Ngoc Hang bat ngo nhac den chuyen danh ghen kem loi nhan la
 
Tại sao phải đánh khi người ấy đang là người mình yêu và đã từng là người mình yêu? Lỡ người ta có phản bội mình rồi thì thôi nhẹ nhàng cho next qua vậy. Có nóng cũng chửi trong lòng thôi. Đánh ghen hay chửi đối tượng kia thì không có tên Hằng rồi đó các bạn ơi. Nên đừng kêu Hằng đi đánh ghen nha. Ảnh minh họa đẹp sao phải đánh ghen. Tạm biệt anh yêu".
Trà Ngọc Hằng từng gây bất ngờ khi tuyên bố làm mẹ đơn thân. Cô cho biết tình cảm giữa mình và bạn trai không còn như xưa, không còn sống chung và cũng chẳng còn ý định cưới.
Dù bạn trai giấu mặt không thể cho Trà Ngọc Hằng một đám cưới, một danh phận rõ ràng, nhưng cô vẫn luôn tôn trọng. Trong lời nhắn nhủ tới con gái của Trà Ngọc Hằng có thể thấy rõ điều đó: "Con yêu, con hãy nhớ kỹ rằng con có ba, luôn luôn có. Chỉ là ba mẹ “đi lạc đường mà thôi". Mẹ lúc nào cũng bên con, còn ba, ba con thì có một con đường riêng để về rồi, nếu ba mẹ đã lạc mất nhau rồi thì con hãy mạnh mẽ lên nhé!
Tra Ngoc Hang bat ngo nhac den chuyen danh ghen kem loi nhan la-Hinh-2
 
Lần đầu tiên làm mẹ nên mẹ còn nhiều vụng về lắm phải không con? Mẹ xin lỗi, mẹ sẽ cố gắng mỗi ngày vì con yêu của mẹ. Xin lỗi con về tất cả con nha. Mẹ yêu con".
Trà Ngọc Hằng sinh ngày 01/01 tại Cà Mau, cô từng đoạt giải Hoa khôi Đất Mũi và lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2010. Đặc biệt năm 2011, người đẹp đoạt ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế người Việt, năm mà "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu. 
Ngoài vai trò người mẫu, người đẹp họ Trà còn đóng quảng cáo và hoạt động âm nhạc. Trà Ngọc Hằng đang dần xây dựng nên hình tượng của một cô ca sĩ trẻ trung, tươi mới và quyến rũ cả trong chất giọng lẫn ngoại hình.
Theo La La/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)