Top 7 sao nữ Việt được theo dõi nhiều nhất trên Instagram: Chi Pu, Tăng Thanh Hà...

Google News

Những sao nữ Việt dẫn đầu danh sách follow "khủng" trên Instagram có thể kể đến như Chi Pu, Tóc Tiên, Hương Giang, Tăng Thanh Hà...

Nhiều người đẹp trong làng giải trí Việt sở hữu số lượng người hâm mộ khổng lồ, nổi bật trên các mạng xã hội từ Facebook đến Instagram. Những tên tuổi dẫn đầu danh sách follow "khủng" trên Instagram - trang mạng có người dùng đạt tới con số 150 triệu người mỗi tháng - có thể kể đến như Chi Pu, Tóc Tiên, Hương Giang, Tăng Thanh Hà...
Tăng Thanh Hà - 1,7 triệu người theo dõi
Tăng Thanh Hà được công chúng mến mộ và đặt cho biệt danh "Ngọc nữ" của màn ảnh Việt không chỉ vì những lần hóa thân xuất sắc vào các nhân vật trong phim, mà còn bởi đời tư trong sạch không chút tai tiếng. Nữ diễn viên ra mắt với vai vai Trang trong phim Dốc tình, phát sóng năm 2004 khi cô mới 16 tuổi. Nhắc đến Tăng Thanh Hà, khán giả không thể nào quên nhân vật của cô trong những bộ phim ăn khách một thời như Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Cánh đồng bất tận, Mỹ nhân kế,...
Top 7 sao nu Viet duoc theo doi nhieu nhat tren Instagram: Chi Pu, Tang Thanh Ha...
Năm 2012, Tăng Thanh Hà rời xa màn ảnh và kết hôn cùng doanh nhân người Philippines gốc Việt Louis Nguyễn. Khán giả bắt gặp cặp đôi xuất hiện cùng nhau từ năm 2009. Hiện tại, cô đang có một số hoạt động kinh doanh và sống hạnh phúc bên chồng cùng hai con nhỏ.
Bích Phương - 1,8 triệu người theo dõi
Không bất ngờ khi nữ ca sĩ Bao giờ lấy chồng nhận được tới 1,8 triệu lượt theo dõi trên Instagram, Bích Phương đã tham gia sân khấu âm nhạc gần 10 năm kể từ chương trình Vietnam Idol năm 2010. Trong khoảng thời gian đầu, cô được mệnh danh là "Thánh nữ nhạc sầu" khi liên tục tung ra các ca khúc có nội dung chủ yếu về nỗi buồn của người con gái trong tình yêu.
Đến năm 2014, cô thực hiện cú chuyển mình khi xuất hiện với hình ảnh tươi vui và mới mẻ trong bài hát Mình yêu nhau đi. Từ đây, Bích Phương chạy theo thị hiếu của khán giả trẻ và nhanh chóng làm mới bản thân bằng hình ảnh ngày càng quyến rũ.
Chính nhờ nỗ lực tạo ra những sản phẩm âm nhạc độc đáo, Bích Phương nhận được vô số giải thưởng và dần tạo được tiếng nói trong thị trường âm nhạc. Cô cũng được làm giám khảo của cuộc thi Vietnam Idol kid tổ chức năm 2017.
Hari Won - 1,8 triệu người theo dõi
Hari Won là một nữ ca sĩ, diễn viên kiêm người dẫn chương trình nổi tiếng mang trong mình hai dòng máu Việt - Hàn. Sau khi sự nghiệp ca hát không mấy thành công ở Hàn, cô quyết định ở lại Việt Nam và phát triển khả năng của mình.
Top 7 sao nu Viet duoc theo doi nhieu nhat tren Instagram: Chi Pu, Tang Thanh Ha...-Hinh-2
Qua chương trình Cuộc đua kỳ thú năm 2003 cùng bạn trai lúc đó là Rapper Đinh Tiến Đạt, cô được khán giả truyền hình trên cả nước biết đến nhiều hơn và bắt đầu ấn tượng với cô gái lai nói thành thạo Tiếng Việt này. Hari Won có nhiều hoạt động nghệ thuật như phát hành các ca khúc mang tên Hoa Tuyết, Hương đêm bay xa,..., và tham gia đóng phim Chàng trai năm ấy, Bệnh viện ma, Trùm cỏ, 49 Ngày,...
Cuối năm 2016, cô lên xe hoa cùng danh hài kiêm MC nổi tiếng Trấn Thành, cả hai hiện đang sống hạnh rất hạnh phúc và cùng nhau tập trung cho sự nghiệp.
Ca sĩ, Hoa hậu Hương Giang - 2 triệu người theo dõi
Là một trong những nghệ sĩ đặc biệt nhất của showbiz Việt, Hương Giang gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ và tính cách hài hước của mình. Cô chính thức bước chân vào làng giải trí sau khi tham gia cuộc thi âm nhạc Vietnam Idol mùa thứ 4 vào năm 2012, và xuất sắc lọt vào top 4 thí sinh cuối cùng.
Trong vài năm gần đây, cái tên Hương Giang được nhiều người biết đến qua các chương trình truyền hình Ơn giời cậu đây rồi, Cuộc đua kỳ thú, Hòa âm ánh sáng, Khi đàn ông mang bầu... Tiếp nối thành công, cô nhanh chóng cho ra mắt các hit Anh đang ở đâu đấy anh, Em đã thấy anh cùng người ấy và gần đây nhất là Em hơi mệt với bạn thân anh.
Đầu năm 2018, Hương Giang trở thành đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế ở Thái Lan, và vượt qua 27 thí sinh để đoạt danh hiệu Hoa hậu. Bên cạnh đó, cô còn nhận thêm các giải phụ Người đẹp tài năng và Người đẹp truyền thông.
Hồ Ngọc Hà - 2,1 triệu người theo dõi
Được mệnh danh là "Nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt, hơn 15 năm trong nghề, Hồ Ngọc Hà từng thử qua nhiều lĩnh vực từ người mẫu, diễn viên cho đến ca sĩ, MC, giám khảo… Cô từng bị nhiều người hoài nghi về khả năng ca hát của mình, nhưng qua thời gian, Hồ Ngọc Hà dần khẳng định tên tuổi và chứng minh năng lực của bản thân.
Top 7 sao nu Viet duoc theo doi nhieu nhat tren Instagram: Chi Pu, Tang Thanh Ha...-Hinh-3
Đời tư của nữ ca sĩ có nhiều tin đồn tình ái liên quan đến nhiều nam diễn viên và đại gia có tiếng. Cô từng có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng với thiếu gia Cường Đô La và sinh cho anh một cậu con trai, dù vậy, cả hai hiện đã đường ai nấy đi.
Ngoài việc ghi dấu ấn với hàng loạt ca khúc như Tìm lại giấc mơ, Nỗi nhớ đầy vơi, Gửi người yêu cũ, Destiny, Cả một trời thương nhớ..., Hồ Ngọc Hà còn thành công khi làm giám khảo nhiều chương trình truyền hình ăn khách, bao gồm The Face - Gương mặt thương hiệu, X-Factor - Nhân tố bí ẩn, The Voice - Giọng hát Việt... Có thể nói tại bất kỳ lĩnh vực nào, cô cũng tạo được chỗ đứng cho mình.
Tóc Tiên - 2,1 triệu người theo dõi
Đứng thứ hai trong danh sách này là Tóc Tiên, có 2,1 triệu followers. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 đã hoạt động trong showbiz kể từ năm 2005 đến thời điểm hiện tại. Nhưng ít ai biết rằng, cô đã tham gia một đoàn xuyên Việt của nhạc sĩ Thế Hiển khi chỉ mới 13 tuổi.
Trước khi xuất hiện với hình ảnh đầy cá tính như hiện tại, Tóc Tiên từng được nhiều bạn trẻ 9X biết đến nhờ mái tóc xù đặc trưng. Cột mốc quan trọng đánh dấu sự trở lại âm nhạc Việt Nam của Tóc Tiên là qua chương trình Hòa âm ánh sáng năm 2015. Từ đây, khán giả thấy một Tóc Tiên quyến rũ và có chút nổi loạn. Các sản phẩm âm nhạc của cô cũng mang hơi hướng hiện đại, bắt tai, phù hợp với thời đại.
Chi Pu - 3,2 triệu người theo dõi
Dẫn đầu danh sách là người đẹp đa năng Chi Pu với số lượt theo dõi lên đến 3,2 triệu người. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp và trẻ trung bất chấp thời gian, Chi Pu còn dần thoát khỏi cái bóng của danh xưng "hot girl" và tiến dần lên vai trò ca sĩ, diễn viên.
Chi Pu bước chân vào showbiz bắt đầu với sự nghiệp người mẫu. Đến năm 2013, cô tham gia 5 dự án phim ảnh: Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Thần tượng, Cô gái trên tầng thượng. Những bộ phim này đều nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.
Bên cạnh đó, Chi Pu cũng mới lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc với nhiều ca khúc đình đám như Từ hôm nay, Cho ta gần hơn, Có nên dừng lại, Mời anh vào tim em, Anh ơi anh ở lại... Tuy nhiên, ở phương diện này, cô vẫn gây nhiều tranh cãi trái chiều từ phía công chúng.
Ngoài những mỹ nhân kể trên, còn có rất nhiều người đẹp trong showbiz có trên 1 triệu người theo dõi như Minh Hằng, Hòa Minzy, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi...
Theo Oanh Nguyễn / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)