Tình yêu xuyên thời gian: Bí mật xuyên không bị tiết lộ?

Google News

(Kiến Thức) - Ở cả quá khứ lẫn hiện tại, tình cảm của hai cặp đôi Kỳ Long – Tử Nghi và Chí Cương – Dương Lâm đều ngày càng trở nên sâu đậm. Khi khoảng cách giữa họ được xóa nhòa cũng là lúc những bí mật về thân thế dần được hé lộ.

Tinh yeu xuyen thoi gian: Bi mat xuyen khong bi tiet lo?
 
Sóng gió xảy đến, Phi Phi đột ngột mắc bệnh nguy hiểm đến tính mạng. Cô bé được chẩn đoán mắc uốn ván, một căn bệnh phổ biến ở thời hiện đại nhưng lại là tử thần của những thập niên trước. Vì vậy, cách duy nhất để cứu Phi Phi là mang loại vắc-xin từ thời hiện đại quay ngược về 80 năm trước.
Tinh yeu xuyen thoi gian: Bi mat xuyen khong bi tiet lo?-Hinh-2
 Phi Phi mắc bệnh uốn ván, tình hình đang rất nguy kịch.
Tôn Kỳ Long đã tìm được cách gửi thông điệp cho Trương Chí Cương ở thời hiện đại để anh có thể mang thuốc theo trong quá trình hoán đổi. Thế nhưng, điều cả hai không ngờ đến là Tử Nghi lại nhìn thấy cảnh hoán đổi. Bí mật mà Kỳ Long luôn giữ kín đang có nguy cơ bị bại lộ.
Tinh yeu xuyen thoi gian: Bi mat xuyen khong bi tiet lo?-Hinh-3
Tôn Kỳ Long gửi thông điệp cho Trương Chí Cương. 
Tinh yeu xuyen thoi gian: Bi mat xuyen khong bi tiet lo?-Hinh-4
Hai người hoán đổi thân phận. 
Cùng lúc ấy, ở thế kỷ 21, Dương Lâm lại vô tình đón nhầm “ông nội hờ” về nhà. Thực chất, đó chính là người đã hoán đổi với lão Dương trong quá khứ. Lợi dụng lòng tin của Dương Lâm, “ông nội hờ” lục tung tủ sách, tìm ra được bí quyết xuyên không. Liệu lão sẽ chỉ dùng bí mật này để trở về quá khứ hay còn âm mưu đen tối nào khác?
Tinh yeu xuyen thoi gian: Bi mat xuyen khong bi tiet lo?-Hinh-5
 Dương Lâm đón “ông nội hờ” về nhà.
Tinh yeu xuyen thoi gian: Bi mat xuyen khong bi tiet lo?-Hinh-6
 “Ông nội hờ” lục tìm bí quyết xuyên không.
Kính mời quý vị và các bạn đón xem những tập tiếp theo của bộ phim “Tình yêu xuyên thời gian”, phát sóng vào 12h00 hàng ngày trên ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)