Nghệ sĩ Lê Bình rơi nước mắt trước tình cảm của khán giả, đồng nghiệp

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ Lê Bình bị ung thư phổi và đang hóa trị. Nam diễn viên vừa gửi lời cảm ơn đến những lời thăm hỏi, động viên của khán giả, đồng nghiệp. “Cảm ơn nhiều lắm, hít một hơi dài, đè nén, nước mắt sao vẫn rơi”, ông viết.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Hậu trường phim 79810 có sự tham gia diễn xuất của nghệ sĩ Lê Bình". Nguồn Youtube:
Biết tin nghệ sĩ Lê Bình bị ung thư phổi, đông đảo đồng nghiệp và khán giả gửi lời hỏi thăm, động viên ông vượt qua bệnh tật. Vẫn đang ở bệnh viện, nghệ sĩ Lê Bình vừa gửi lời cảm ơn khán giả, đồng nghiệp.
“Đọc những lời nhắn nhủ thăm hỏi, động viện của các anh chị em đồng nghiệp của khán giả thân quen và những người xa lạ chưa từng gặp mặt mà bỗng dưng muốn khóc. Nước mắt rơi không ngăn được.
Cảm ơn những chân tình, nguồn động viên tình cảm rất lớn để thấy mình không cô đơn trong lúc này. Cảm ơn nhiều lắm, hít một hơi dài, đè nén, nước mắt sao vẫn rơi”, nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ.
Nam diễn viên “Đất phương Nam” còn tiết lộ đã có một số khán giả ở Tiền Giang dù chưa từng gặp mặt, chỉ biết ông qua phim ảnh vẫn gửi quà. Diệp Bảo Ngọc và Trương Nam Thành cũng ủng hộ, giúp đỡ nghệ sĩ Lê Bình với số tiền 20 và 10 triệu đồng.
Nghe si Le Binh roi nuoc mat truoc tinh cam cua khan gia, dong nghiep
Nghệ sĩ Lê Bình. Ảnh: FBNV 
Mới đây, khi biết tin về nghệ sĩ Lê Bình, Cát Phượng đã đến thăm đàn anh của mình. Cát Phượng cho hay giống Mai Phương, nghệ sĩ Lê Bình luôn cười, có lẽ vì không muốn ai thấy tinh thần của mình suy sụp, không muốn ai đau buồn vì mình.
"Dựa vào vai anh, tôi nghe được hơi thở mệt mỏi của anh và biết được lúc chụp hình anh cười nhưng tôi muốn rơi nước mắt vì sự mạnh mẽ, kiên cường của anh", Cát Phượng nói.
Hiện tại, nghệ sĩ Lê Bình đang bị ung thư phổi giai đoạn 4 nhưng từng giấu bệnh tình với đồng nghiệp, khán giả.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)