Tim bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì cằm nhọn bất thường

Google News

Hình ảnh mới với phần cằm thon gọn bất thường khiến Tim bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nam ca sĩ từ chối trả lời về vấn đề này.
 

Mới đây, Tim chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân. Gương mặt của anh lập tức gây xôn xao, nhiều khán giả cho rằng anh phẫu thuật thẩm mỹ bởi phần cằm quá thon gọn. Công chúng chỉ ra điểm bất thường trong ảnh mới so với những tấm hình được anh đăng cách đây vài năm, đặc biệt là thời điểm mới ra mắt. Không ít tài khoản khẳng định cằm của Tim gọn đến lạ thường.
Bên cạnh những ý kiến nghi ngờ nam ca sĩ Một vòng trái đất chỉnh sửa, nhiều khán giả cho rằng sự khác biệt trên gương mặt anh chỉ là do góc chụp hoặc photoshop. Phóng viên liên hệ với Tim về vấn đề “dao kéo”, nam ca sĩ từ chối trả lời.
"Tôi không muốn lên tiếng về chuyện này", nam ca sĩ nói.
Tim bi nghi phau thuat tham my vi cam nhon bat thuong
 Hình ảnh mới khiến Tim bị nghi đụng dao kéo.
Hồi tháng 6, Tim cho biết anh bị stress và trầm cảm dẫn đến giảm cân trầm trọng. Anh cho biết sau 6 tháng chán ăn, anh giảm tới 18 kg (85 kg xuống còn 67 kg) dẫn đến gương mặt hốc hác. "Bây giờ bên Mỹ là 10h tối. Trầm cảm chỉ khiến tôi cảm thấy muốn ói và căng thẳng", nam ca sĩ tâm sự.
Khi trả lời bình luận của khán giả, nam ca sĩ tiết lộ: "Em bị stress và trầm cảm mấy năm rồi. Từ từ rồi cũng sẽ bình thường lại thôi". Khi đó, nhiều fan lo lắng và cho rằng anh bị ảnh hưởng bởi chuyện ly hôn Trương Quỳnh Anh. Cặp đôi xác nhận ly hôn năm 2018, kết thúc mối quan hệ kéo dài gần 10 năm.
Mới đây, anh liên tục lộ hình được cho là hẹn hò Đàm Phương Linh. Cặp đôi bị bắt gặp đi xem phim và ăn tối cùng nhau. Sau thời gian dài vướng tin hẹn hò đàn em, Tim lên tiếng khẳng định không yêu bất cứ ai ở hiện tại. Trên trang cá nhân, anh thậm chí cho biết mình bị stress vì nghe những thông tin không đúng sự thực.
“Hôm nay tôi lại phải nghe thêm những điều mà mình hoàn toàn không làm. Nó được thêu dệt từ bộ não đạo diễn của mấy bà tám nào đó làm tôi thật sự quá stress. Bắt buộc tôi phải lên tiếng nói một lần sự thật với mọi người. Tôi xin khẳng định điều này là sự thật và xin kết thúc ở đây”, nam ca sĩ viết.
Theo Minh Hạo/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)