Tiết lộ thú vui cực “độc” của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Google News

(Kiến Thức) - Trên trang cá nhân, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiết lộ cô chính thức có bằng lái xe mô-tô và khoe clip ghi lại cảnh Kỳ Duyên tự mình lái chiếc xe phân khối lớn.

>>> Mời quý độc giả xem video "MC Kỳ Duyên lái mô tô cực ngầu". Nguồn Youtube:
Chia sẻ hình ảnh cực “ngầu”, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên hào hứng cho biết, trước khi tậu chiếc xe phân khối lớn, cô từng nghĩ cả đời mình sẽ chẳng bao giờ “cưỡi” xe hai bánh, có chăng chỉ ngồi sau để người khác chở. Có điều, Kỳ Duyên lại rất thích ngồi xe mô-tô, nhất là mỗi khi về Việt Nam.
Nói về chuyện tậu xe phân khối lớn, Kỳ Duyên bày tỏ, một lần ở bên Mỹ, cô đi loanh quanh trên đường và thấy có cửa hàng treo biển bán xe mô-tô giảm giá nên tạt vào xem. Sau một hồi được người bán hàng thuyết phục, Kỳ Duyên quyết định mua luôn. Chiếc xe mô-tô 320 phân khối được nữ MC tậu về để trong gara, thỉnh thoảng lôi ra ngắm.
Ở tuổi U50, Kỳ Duyên quyết tâm học lái xe nhưng vì thời gian tập rơi vào dịp cuối tuần mà cô lại bận chạy show nên mãi 4 tháng sau khi mua xe, nữ MC mới thu xếp được thời gian đi học.
 MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. 
 
 
Nữ MC hài hước thổ lộ, trong lớp học lý thuyết để thi bằng lái xe mà cô theo học chủ yếu là đấng mày râu và các cô gái trẻ 20-30 tuổi. Vì vậy, nữ MC bị xếp vào hạng học viên... già, nhưng cô tìm thấy niềm an ủi lớn khi nhận ra trong lớp còn có hai nữ học viên già hơn mình, một U60 và một U70.
Ngay khi có bằng lái xe, MC Kỳ Duyên liền phóng mô-tô ra đường. Cô hào hứng tiết lộ, đây là lần thứ 2 cô dám lái chiếc xe ra đường lớn.
 Kỳ Duyên trong liveshow Như Quỳnh. Ảnh: BTC
Cùng với thông tin mới có bằng lái mô-tô, Kỳ Duyên cũng chia sẻ kế hoạch sắp tới sẽ đảm nhận vai trò MC trong liveshow của ca sĩ Như Quỳnh, diễn ra ngày 8/3, tại Nhà hát Hòa Bình, TPHCM.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)