Trà My tiết lộ cái kết Vạn treo cổ tự tử trong “Thương nhớ ở ai“

Google News

(Kiến Thức) - Kết phim "Thương nhớ ở ai" bị chê hụt hẫng với chi tiết Vạn bỏ làng đi sau khi Hạnh bồng con trở về nhận cha. Tuy vậy, Trà My, người đóng vai Hạnh tiết lộ: "Cái kết mà tôi đã quay là Vạn phải treo cổ tự tử!".

>>> Mời quý độc giả xem video giới thiệu phim "Thương nhớ ở ai". Nguồn Youtube:
Bộ phim "Thương nhớ ở ai" bị chê kết thúc nhạt khi Vạn bỏ làng đi vì không chịu được áp lực dư luận sau khi Hạnh bế con trở về nhận cha. Ngay khi phim khép lại, diễn viên Trà My, người đảm nhận vai Hạnh đã lên tiếng. Trên trang cá nhân, Trà My chia sẻ, thực tế cái kết mà cô đã quay khác với những gì khán giả xem trên màn ảnh.
 Trà My đảm nhận vai Hạnh. Ảnh: FB
"Thực ra cái kết mà tôi đã quay là Vạn phải treo cổ tự tử! Và phải thú thật! Tôi thích cái kết này hơn, cái kết đó mới diễn tả một cách chính xác nhất sự man rợ của một thời hủ tục...
Hình ảnh cuối cùng của bộ phim lẽ ra là Hạnh và bé Ban Mai vấn khăn tang đi trên cánh đồng, có lời tự sự của Hạnh vang lên: “Vạn đã ra đi. Ông tìm đến cái chết có phải vì sự bình yên của những người ông yêu quý...”, Trà My chia sẻ về kết phim "Thương nhớ ở ai".
 Cảnh Hạnh mang con gái về nhận bố trong phim.  Ảnh: FB
Diễn viên Trà My cũng bênh vực chuyện nhân vật Hạnh đến với Vạn - tình cũ của mẹ Hạnh: "Hạnh mặc dù coi Vạn như người cha chú từ bé nhưng rõ ràng thì họ là hai người không có quan hệ họ hàng gì, họ có quyền đến với nhau! Họ, hai con người đau khổ mất mát đến với nhau, suy cho cùng họ có lỗi gì?".
 
 
 Diễn viên Trà My chia sẻ về cái kết của Thương nhớ ở ai. Ảnh chụp màn hình.
Ngoài kết phim bị chê hụt hẫng, việc nhân vật Nghĩa - chồng cũ của Hạnh không được nhắc đến trong phần cuối của phim Thương nhớ ở ai cũng khiến khán giả thắc mắc, không hiểu nhân vật này sẽ ra sao?
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)