Thủy Tiên khoe ảnh "đi khắp thế gian" với Công Vinh

Google News

Dù tấm hình cùng dòng trạng thái rất mộc mạc, đơn giản nhưng fans cho rằng đây là hành động đáp trả của Thủy Tiên về tin đồn hôn nhân trục trặc lan truyền thời gian qua.

Thời gian qua, ca sĩ Thủy Tiên gây hoang mang khi liên tục đăng tải những dòng trạng thái chất chứa tâm trạng. Mở đầu là status nhắc tới hai chữ "tổn thương" và "người khác đến muộn hơn".
"Có những người ta yêu luôn làm tổn thương ta, nhưng lại đem hết dịu dàng, ấm áp dành cho kẻ khác đến muộn hơn. Ai trong đời cũng từng yêu một người đến mức vượt qua giới hạn, sau này không thể có nữa. Tình yêu của thời niên thiếu ấy, nếu yêu đúng thì là cả một đời người, yêu sai thì là cả thanh xuân. Nếu phải chọn lựa giữa người yêu mình, và người mình yêu, thì mình phải chọn ai?", Thủy Tiên viết.
Không lâu sau đó, nữ ca sĩ tiết lộ nỗi cô đơn và sự tự do khi đi du lịch một mình. Ở cuối bài viết, Thủy Tiên khuyên mọi người tập làm quen với việc "một mình trong hạnh phúc".
Thuy Tien khoe anh
 
"Có một cô gái rất thích đi nước ngoài một mình... đối diện với nỗi cô đơn chính là cảm giác tự do, tự tại lạ kỳ... Thật ra bình yên đến từ bên trong, đừng tìm nó bên ngoài.
Con người luôn có thói quen tồn tại - kiểu hạnh phúc của họ luôn bị phụ thuộc vào một ai đó... nhưng họ luôn bị buộc chào đời hay lìa bỏ cuộc sống này chỉ một mình, không có ai đi cạnh, chẳng gì có thể đau khổ hơn. Thế nên người ta luôn sợ sệt và khóc lóc ngày lọt lòng mẹ, và đau khổ khi đối diện với giây phút lìa trần.
Vậy nên hãy luôn tập làm quen với việc một mình trong hạnh phúc", bà mẹ một con trải lòng.
Việc bỗng dưng đăng tải những dòng trạng thái buồn bã của Thủy Tiên khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Bên cạnh những lời động viên, nhiều người nghi ngờ hôn nhân của Beck - Vic phiên bản Việt đang gặp trục trặc.
Giữa lúc dân tình đang xôn xao về tổ ấm của Thủy Tiên, nữ ca sĩ mới đây đăng tải hình ảnh đi giầy đôi với một người đàn ông trên Instagram kèm dòng trạng thái: "Cùng nhau đi khắp thế gian".
Chỉ đăng tấm hình khoe giày nhưng người hâm mộ khẳng định, nhân vật bên cạnh giọng ca Nói em nghe mãi mãi là bao xa không ai khác ngoài Công Vinh - ông xã của cô.
Dù tấm hình cùng dòng trạng thái rất mộc mạc, đơn giản nhưng fans cho rằng đây là hành động đáp trả của Thủy Tiên về tin đồn hôn nhân trục trặc lan truyền thời gian qua. Đồng thời, sự gắn bó của cặp đôi chứng minh tổ ấm nổi tiếng vẫn ổn, không có bất cứ xáo trộn nào.
"Người ta đang hạnh phúc thế kia mà ai lại bảo trục trặc hôn nhân"; "Đúng là người nổi tiếng, chỉ một vài status cũng đủ khiến dân tình nháo nhào hết lên"; "Thế là đã sáng tỏ rồi nhé. Chúc Thủy Tiên - Công Vinh mãi mãi hạnh phúc"..., là những bình luận từ dân mạng.
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)