Thúy Hạnh lấp lửng thông báo đang mang thai con thứ 3

Google News

Lại thêm một mỹ nhân Việt đón tin vui vào đầu năm 2018 và lần này là cựu siêu mẫu Thúy Hạnh.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thúy Hạnh hát "Em vẫn biết" trong chương trình Bữa trưa vui vẻ. Nguồn Youtube:
Mới đây, cựu siêu mẫu Thúy Hạnh bất ngờ chia sẻ hình ảnh trên trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái lấp lửng: “Không biết nên buồn hay nên vui“. Đặc biệt, không khó để nhận ra mà cô check in tại khoa Sản của một bệnh viện - dấy lên nghi vấn Thúy Hạnh đang mang thai lần thứ 3.
Chỉ trong thời gian ngắn, hình ảnh của bà xã nhạc sĩ Minh Khang nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ mọi người. Nhiều bạn bè và người hâm mộ cũng chúc mừng gia đình nhỏ của cựu siêu mẫu.
 Cựu siêu mẫu Thúy Hạnh chia sẻ hình ảnh check in tại khoa Sản của một bệnh viện dấy lên nghi án mang thai lần thứ 3.
 Chị gái của Thúy Hạnh là cựu người mẫu Thúy Hằng chúc mừng tin vui từ em gái. Nhiều sao Việt như Trương Quỳnh Anh, Phan Lê Ái Phương cũng để lại bình luận chia vui cùng bà xã của nhạc sĩ Minh Khang.
 Khán giả gửi lời chúc mừng đến cựu siêu mẫu Thúy Hạnh.
Thuộc thế hệ người mẫu đầu tiên của làng giải trí Việt, Thúy Hằng - Thúy Hạnh đã quá quen thuộc với công chúng. Năm 2006, Thúy Hạnh kết hôn với nhạc sĩ Minh Khang và quyết định chuyển hẳn vào Nam sinh sống, hoạt động nghệ thuật.
 Thúy Hạnh hạnh phúc bên ông xã Minh Khang. Trải qua 10 năm kết hôn, hai vợ chồng lúc nào cũng tình cảm, ngọt ngào bên nhau.
 Hai cô con gái nhỏ Suli và Suti ngày một xinh xắn, trưởng thành.
Trải qua nhiều năm trong nghề, Thúy Hạnh vẫn là cái tên hot trong làng giải trí Việt với nhiều vai trò khác nhau như MC, giám khảo… Dĩ nhiên, tổ ấm hạnh phúc của cô cùng nhạc sĩ Minh Khang cũng khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả ngưỡng mộ với hai cô con gái nhỏ Suli và Suti.
Theo Bửu Đặng/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)