Thực hư Kỳ Hân mâu thuẫn lớn với bố chồng sau 3 năm kết hôn

Google News

Sau hơn 3 năm kết hôn với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân hiện tại rất được lòng mẹ chồng.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân từng chịu nhiều chỉ trích của dư luận khi công khai tới với nhau. Dù thế, cả hai vẫn rất hạnh phúc sau nhiều năm kết hôn. Kỳ Hân từ bỏ ánh hào quang của showbiz, yên phận làm vợ và làm mẹ. Sau này khi con trai cứng cáp, cựu chân dài mới bắt đầu công việc kinh doanh.
Mới đây trên trang cá nhân, Kỳ Hân đăng tải loạt ảnh của con trai khi cậu bé chuẩn bị đến lớp. "Thấy đẹp trai cho anh 1 like" - Kỳ Hân viết. Loạt ảnh của bé Tỏi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen cho sự dễ thương, đáng yêu của cậu cả nhà Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân. 
Trong số rất nhiều những bình luận đó, nhiều người cũng chú ý đến lời khen mà bố Mạc Hồng Quân - ông Mạc Xuân Trường dành cho cháu nội của mình: "Tỏi hoành tráng quá, yêu Tỏi". Đáp lại tình cảm của bố chồng, Kỳ Hân trả lời: "Tỏi giống ông". 
Những câu bình luận tuy ngắn ngủi song cũng đủ nói lên mối quan hệ giữa Kỳ Hân và những thành viên trong gia đình nhà chồng rất tốt đẹp. Trước đó, sau khi cắt tóc ngắn và bị đem ra so sánh với tình cũ của Mạc Hồng Quân là Ly Kute, Kỳ Hân cũng khéo léo đáp trả bằng cách đăng tải một bức ảnh của mẹ chồng cô kèm dòng caption: "Cắt tóc ngắn giống mẹ".
Tất cả những điều này đã trả lời rõ ràng cho tin đồn cuộc hôn nhân giữa Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân không được gia đình nam cầu thủ sinh năm 1992 chấp nhận là hoàn toàn không đúng sự thật.
Thuc hu Ky Han mau thuan lon voi bo chong sau 3 nam ket hon
Kỳ Hân đăng ảnh mẹ chồng để và cho biết cô cắt tóc ngắn là giống mẹ.. 
Được biết, bố mẹ chồng của Kỳ Hân hiện đang sinh sống tại Cộng hòa Séc. Đầu tháng 3 vừa qua, Kỳ Hân đã đưa con trai sang Czech thăm bố mẹ Mạc Hồng Quân. Hai mẹ con được ông bà nội đón tiếp rất nồng hậu. Trên trang cá nhân, Kỳ Hân đã đăng tải hình ảnh hai mẹ con trong shop thời trang kèm thông báo với chồng: "Hai mẹ con đi mua quà sinh nhật cho bà nội".
Hành động Kỳ Hân đưa bé Tỏi đi mua quà sinh nhật cho bà nội đã nhận được sự khen ngợi từ cộng đồng mạng. Nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ vì bà xã của Mạc Hồng Quân khéo nuôi dưỡng tình cảm mẹ chồng - con dâu.
Theo Ngọc Anh/TTX

>> xem thêm

Bình luận(0)