Hari Won chuyển tiền giúp đỡ ân nhân hé lộ quá khứ cơ cực

Google News

Vào giai doạn cả gia đình Hari Won chỉ biết nắm tay nhau cầu nguyện khi nhà không còn gì để ăn, chính người này đã mang gạo đến 'cứu đói', cùng 1 con gà.

Hari Won vừa có dòng chia sẻ khá dài trên trang cá nhân về hoàn cảnh khốn khó của gia đình mình khi còn sống tại Hàn Quốc. Cô cho biết vào thời điểm nhà không còn gạo để ăn, 5 thành viên chỉ biết kê cái bàn ăn ở giữa và ngồi xung quanh để cầu nguyện. "Cầu nguyện nguyên ngày và buổi tối có cô chú trong nhà thờ ghé thăm. Họ nói là tự nhiên muốn đưa bịch gạo lớn, không ai nói gì nhưng tự nhiên muốn gửi nên đem tới nhà mình, cộng thêm gà luộc. Ngày đó, nguyên nhà mình ăn ngon quá trời", nữ ca sĩ chia sẻ.
Hari Won chuyen tien giup do an nhan he lo qua khu co cuc
 Hari Won và Trấn Thành đang trải qua những ngày tháng hôn nhân hạnh phúc.
Hari Won chia sẻ, gia đình cho gạo là ân nhân của nhà cô khi thường xuyên giúp đỡ gạo và tiền mà không đòi hỏi phải đáp trả. Cô nhớ lại, người đàn ông trong gia đình ân nhân đó từng làm chức vụ cao trong lĩnh vực truyền thông. Gia đình rất có điều kiện nhưng không khinh người nghèo.
Mới đây, cô nghe mẹ của mình nói về hoàn cảnh của gia đình ân nhân bị phá sản. Người đàn ông năm xưa mắc bệnh nặng, phải đi thuê phòng trọ để ở, vợ phải đi làm để nuôi chồng. Dù lâm vào hoàn cảnh khó khăn nhưng khi nghe tin ba của Hari Won bị bệnh, người đàn ông này cũng đến thăm và động viên, dù hoàn cảnh không khá khẩm gì.
Hari Won chuyen tien giup do an nhan he lo qua khu co cuc-Hinh-2
Hari và em gái từng có thời gian sống trong túng thiếu, nghèo khó. 
Sau khi nghe được hoàn cảnh của ân nhân, Hari Won gửi một khoản tiền để giúp đỡ người ơn của gia đình. Cô cho biết khi kể câu chuyện này với Trấn Thành, nam diễn viên khen cô và cũng chủ động gửi thêm tiền để giúp đỡ, dù chỉ biết họ thông qua lời kể của vợ. Hari Won chia sẻ nhiều điều về thái độ sống biết trước biết sau, phải biết ơn người đã giúp đỡ mình mới là người tốt. Nữ ca sĩ cũng cảm ơn chồng vì đã luôn đồng hành cùng cô.
Hari Won xuất thân từ gia đình khó khăn. Từ nhỏ, ngoài gia cảnh túng thiếu, cô lớn lên trong sự dè bỉu của nhiều người vì là con lai. Vượt qua nghịch cảnh, Hari Won sống như một cậu con trai để không bị bắt nạt. Đến nay, mỗi khi nhắc về quá khứ, nữ ca sĩ thường xúc động gọi đó là phép màu (được nhắc đến trong tự truyện Cỏ hạnh phúc ra mắt năm 2017).
Theo Minh Tú/Phunuonline.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)