Cuộc sống của Kỳ Hân sau 3 năm rời showbiz chăm sóc gia đình

Google News

Từ một mỹ nhân vạn người mê, Kỳ Hân đã hy sinh tất cả để lui về làm một bà nội trợ, bán trái cây onlien và chăm sóc gia đình Mạc Hồng Quân.

Sau gần 3 năm kết hôn, có thông tin cặp đôi Kỳ Hân – Mạc Hồng Quân sắp tiếp tục có “tin vui” khi có thông tin Kỳ Hân đang mang thai lần 2. Thông tin vợ đã mang thai được được chính chàng cầu thủ tiết lộ sau khi úp mở trên mạng xã hội bằng hình ảnh ăn mừng trên sân cỏ, nhét bóng vào bụng. Tuy nhiên, Kỳ Hân hiện tại vẫn chưa hề lên tiếng về thông tin này.
Trước đó, Kỳ Hân cũng nhiều lần vướng phải tin đồn đang mang thai lần 2, tuy nhiên, người đẹp từng lên tiếng phủ nhận. Trên trang cá nhân, người đẹp hài hước viết: “Hân làm gì đã có bầu, Hân còn đang mong đây này”. Chân dài sinh năm 1995 cũng từng chia sẻ bản thân mong muốn sẽ sinh thêm một nàng công chúa.
Cuoc song cua Ky Han sau 3 nam roi showbiz cham soc gia dinh
Cuộc sống bình dị cùng chồng và con của Kỳ Hân. 
Sau khi kết hôn, Kỳ Hân đã rút lui hoàn toàn khỏi giới giải trí để chuyên tâm chăm sóc gia đình. Hiện tại hai vợ chồng đang sống tại Hà Nội, trong một căn chung cư cao cấp. Cả hai cũng có với nhau một bé trai kháu khỉnh với tên thân mật là Tỏi.
Hằng ngày, cô dành nhiều thời gian vào việc chăm sóc bé Tỏi - cậu con trai đầu lòng của cô với Mạc Hồng Quân, quản lý công việc kinh doanh thời trang và tiệm nail. Gần đây, vợ Mạc Hồng Quân còn đang bận bịu buôn bán trái cây online để kiếm thêm thu nhập cho gia đình nhỏ.
Thậm chí, để phục vụ cho công việc kinh doanh, Kỳ Hân còn chẳng ngần ngại trực tiếp quay livestream mỗi ngày để bán hàng online. Với các mối quan hệ rộng rãi trước đó, chân dài Sóc Trăng buôn may bán đắt. Vì vậy, dù chỉ ở nhà, nữ người mẫu sinh năm 1995 vẫn có thể kiếm được khoản tiền kha khá.
Cuoc song cua Ky Han sau 3 nam roi showbiz cham soc gia dinh-Hinh-2
Kỳ Hân kiếm tiền bạc tỷ từ kinh doanh online. 
Trước đây Kỳ Hân tâm sự rằng cuộc sống của cô hiện nay dù có phần bận bịu, vất vả hơn so với trước kia nhưng Kỳ Hân lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc, vui vẻ khi được chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.
Điều quan trọng nhất là cô được ở bên cạnh người mà mình yêu, làm công việc mà mình thích. Trên trang cá nhân, Kỳ Hân thường xuyên đăng tải những hình ảnh đầy hạnh phúc bên chồng ở đời thường như khi đi chợ, đi du lịch… Luôn phải đứng trước những lời công kích từ anti-fan nhưng Kỳ Hân chọn cách bỏ ngoài tai để bảo vệ tổ ấm của mình cùng người đàn ông cô đã chọn.
Bỏ lại những scandal trên sàn diễn thời trang, những phát ngôn làm dậy sóng dư luận, những chỉ trích cay nghiệt của những người đứng ngoài cuộc, Kỳ Hân đang nỗ lực vun vén cho mái ấm nhỏ của riêng mình. Hạnh phúc hiện tại của cặp đôi như đang minh chứng cho dư luận rằng tình yêu giữa Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân không phải để đánh bóng tên tuổi.
*)Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Minh Anh/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)