Thực hư chuyện Hoài Lâm chia tay bạn gái Bảo Ngọc?

Google News

Từng bất chấp dư luận, Hoài Lâm và Bảo Ngọc không ngần ngại thể hiện tình cảm thông qua những chia sẻ và hình ảnh đầy ngọt ngào. Vậy mà mới đây cả hai lại khiến dư luận xôn xao bởi nghi vấn đã đường ai nấy đi.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoài Lâm hát Chuyến tàu hoàng hôn". Nguồn Youtube:
Từ lần đầu công khai ảnh tình tứ trước dư luận vào cuối tháng 10/2016, Hoài Lâm và Cindy Lư - tên thật là Lư Hoàng Bảo Ngọc luôn đứng trước sự soi mói từ phía công chúng.
Thậm chí, cả hai còn hứng chịu không ít chỉ trích khi nhiều người cho rằng chuyện tình cảm là nguyên nhân khiến sự nghiệp đang lên "như diều gặp gió" của Hoài Lâm tuột dốc không phanh khiến khán giả quay lưng, cha nuôi Hoài Linh "từ mặt", gia đình bạn gái phản đối.
 Đầu tháng 11/2017, có tin Hoài Lâm bị Hoài Linh từ mặt vì sự nghiệp ca hát “lao dốc” do bê bối tình cảm cũng khiến khán giả xôn xao.
Từng bất chấp dư luận, Hoài Lâm và Bảo Ngọc còn tính đến chuyện hôn nhân thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ghen tị. Vậy mà mới đây, Hoài Lâm và bạn gái Cindy Lư đã chính thức đường ai nấy đi sau nhiều năm hẹn hò?
Theo một nguồn tin thân cận, Hoài Lâm và bạn gái đã gặp trục trặc tình cảm và có dấu hiệu đã đường ai nấy đi. 
Dù chưa lên tiếng xác nhận, tuy nhiên, những hình ảnh chụp cùng Hoài Lâm “không cánh mà bay” trên trang cá nhân của Cindy Lư cùng phần liên kết tài khoản Facebook ở mục “relationship” của cặp đôi này cũng bị gỡ bỏ khiến nhiều người hâm mộ càng có cớ tin vào tin đồn này.
 
 Cả hai đã gỡ bỏ và không còn kết nối trong phần “relationship”.
 Bài đăng kỉ niệm tình yêu cùng hình ảnh ngọt ngào bị Bảo Ngọc xoá khỏi trang cá nhân.
 Hình ảnh gần đây và duy nhất có mặt Hoài Lâm trên các tài khoản mạng xã hội của Cindy Lư vào khoảng cách đây 1 năm trước cùng nhóm bạn.
 
Hoài Lâm và Bảo Ngọc từng gặp không ít sóng gió nhưng vẫn vượt qua và bên nhau hơn 6 năm. Nên hành động này của bạn gái Hoài Lâm khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên.
Theo MACHNHADUONG/ Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)