Thu Thủy bất ngờ đi thử váy cưới, rộ tin đồn kết hôn lần 2

Google News

Ca sĩ Thu Thủy đã làm cho dân tình vô cùng bất ngờ với hình ảnh đi thử váy cưới, làm rấy lên nghi vấn cô chuẩn bị lên xe hoa lần với với bạn trai kém tuổi.

Sau 2 năm ly hôn cùng bạn trai đại gia thì cuối cùng Thu Thủy đã có tình mới lãng mạn không kém. Nếu như nhiều lần trước đây chàng trai này chỉ xuất hiện thấp thoáng bên cạnh nữ ca sĩ thì trong bức ảnh mới nhất Thu Thủy đã chính thức giới thiệu anh chàng cùng với gia đình của mình.
Thu Thuy bat ngo di thu vay cuoi, ro tin don ket hon lan 2
Thu Thủy đi thử váy cưới, phải chăng sẽ có một đám cưới sắp diễn ra trong thời gian đến. 
“Happy Valentine’s Day. Chúc mừng ngày lễ tình nhân của chúng mình, à mà không vì tất cả những ngày mình bên nhau đều là lễ tình nhân với anh cả (trừ việc không áp dụng quà cáp cho những ngày đó). Chúc cho tình yêu của chúng mình mãi mãi bình yên hạnh phúc như thế. You are my life, my valentine, luv bà xã”. – Mặc dù chưa lần nào lên tiếng khẳng định về mối quan hệ này nhưng lời chúc ngọt ngào của chàng trai trong ngày valentine khiến người hâm mộ tin chắc đây chính là người tình mới của Thu Thủy.
Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Dương Khắc Linh bất ngờ đăng tải những bức hình trong một chuyến lưu diễn của anh đến Quy Nhơn. Tuy nhiên, điều đặc biệt trong những bức ảnh mà Dương Khắc Linh chia sẻ chính là sự xuất hiện của ca sĩ Thu Thủy và "bạn trai tin đồn".
Thu Thuy bat ngo di thu vay cuoi, ro tin don ket hon lan 2-Hinh-2
Thu Thủy và bạn trai khá thoải mái chụp hình chung. 
Nếu như trước kia, trong các bữa tiệc cùng bạn bè, Thu Thủy và bạn trai có vẻ hơi e ngại một chút khi ngồi xa nhau hoặc ngồi cạnh thì cũng không tỏ ra quá thân thiết thì hiện tại, "cặp đôi tin đồn" này có vẻ đã thoải mái hơn rất nhiều.
Giọng ca "Tình đến rồi đi" và "bạn trai tin đồn" khá vui vẻ, thoải mái ăn uống, trò chuyện cùng mọi người. Việc chàng trai này còn chu đáo tháp tùng Thu Thủy đi diễn xa cũng cho thấy sự quan tâm, chăm lo của anh dành cho nữ ca sĩ.
Thu Thuy bat ngo di thu vay cuoi, ro tin don ket hon lan 2-Hinh-3
"Bạn trai tin đồn" được nhận xét là rất xứng đôi với Thu Thủy. 
Có thể nói, sau biến cố hôn nhân với người chồng từng gắn bó suốt 17 năm, mới đây, ca sĩ Thu Thủy đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi công khai bạn trai mới là một anh chàng kém tuổi, điển trai.
Dù chưa từng lên tiếng phủ nhận hay xác nhận mối quan hệ, nhưng việc cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau trong thời gian gần đây. Thậm chí chuyện bạn trai công khai tháp tùng Thu Thủy đi diễn càng khiến người hâm mộ tin rằng cựu thành viên nhóm Mây Trắng đã tìm được tình mới.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)