Thiên thần kiêu hãnh: Khi không thể tiếp tục trốn chạy quá khứ

Google News

(Kiến Thức) - Vậy là khán giả đã đi được hơn một phần ba hành trình của cô gái Belky trong bộ phim Thiên thần kiêu hãnh. Trong tập 36, chuyện gì sẽ xảy ra với nhân vật chính của chúng ta?

 
Xuất thân từ quân đội du kích, Belky đã tìm mọi cách để che dấu thân phận, xóa bỏ quá khứ và làm lại cuộc đời. Thế nhưng, đã tới lúc cô không thể tiếp tục trốn chạy được nữa.
Ngay khi hòa nhập được với cuộc sống của một sinh viên bình thường, kết thân được với bạn bè, có cơ hội trở thành trợ lý của thầy giáo, thì Belky bị dồn vào thế buộc phải tiết lộ quá khứ của mình với thầy.
Belky tới tìm bác sĩ Montealegre để kể hết sự thật về thân thế của mình. 
Không thể che dấu, Belky đã kể hết với bác sĩ Montealegrevề chuyện cô từng ở trong quân đội. Đúng như dự đoán, bác sĩ Montealegre đã nổi trận lôi đình. Đối với ông, “quân du kích” đều là những kẻ man rợ, không từ một tội ác. Chính vì vậy mà ông đã có ý ngăn cản con gái mình là Juliana tiếp xúc với Belky.
 Bác sĩ Montealegre tức giận vì đã bị Belky lừa dối.
Trong khi bác sĩ còn đang phân vân, thì Belky dường như đã hiểu suy nghĩ của ông, chủ động né tránh Juliana, người bạn mà mình vừa mới kết thân được.
 Belky lạnh nhạt với Juliana vì cho rằng cô cũng sẽ quay lưng lại với mình.
Dù biết sẽ phải đối mặt với ánh mắt kỳ thị, soi xét của người khác, Belky vẫn tin rằng mình đã có một quyết định sáng suốt, bởi gánh nặng trong lòng cô đã bớt đi được phần nào.
 Belky chia sẻ với mẹ chuyện mình đã kể với bác sĩ Montealegre.
Liệu ông Montealegre có hiểu được những khó khăn mà Belky đã phải trải qua cũng như nỗ lực thực hiện giấc mơ trở thành bác sĩ của cô? Khi đó, cái nhìn của ông dành cho cô, một cựu binh du kích có thay đổi?
Kính mời quý vị đón xem tập 36 bộ phim “Thiên thần kiêu hãnh” vào 12h00 ngày 14/4/2018 trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)