Trả nợ giúp 600 triệu, chàng trai té ngửa người đàn ông không phải cha ruột

Google News

(Kiến Thức) - Xuất hiện trong chương trình Người giấu mặt với câu chuyện tìm cha, chàng thanh niên 28 tuổi, quê ở Chương Mỹ đang làm nghề make up tại Hà Nội đã khiến rất nhiều người xúc động.

Hành trình tìm cha đầy xúc động của chàng thanh niên 28 năm nhận tiếng "con hoang".
Khốn khổ vì người cha hờ
Cả tuổi thơ, chàng thanh niên này lớn lên trong sự dèm pha, trêu chọc của chúng bạn về thân phận “con hoang”. Vì vậy, anh luôn khao khát có được một tình cảm cha con thật sự.
Một ngày, người cha của anh bất ngờ liên lạc sau rất nhiều năm không hề quan tâm, chăm sóc khiến niềm hạnh phúc trong anh như vỡ òa.
Tuy nhiên, khi người cha này liên lạc, ông lại nói, ông đang phải điều trị bệnh. Và với lí do “chữa bệnh”, người cha này đã hỏi vay tiền của anh, đầu tiên chỉ là vài triệu, rồi đến vài chục triệu và sau đó là cả trăm triệu.
Chàng thanh niên lúc này cũng đang phải chữa bệnh cho bản thân và chu cấp cho mẹ nhưng vì khát khao tình cảm cha con nên anh vẫn vay mượn bạn bè để đưa tiền cho bố chữa bệnh.
Không ngờ, 1 ngày, nhóm đòi nợ thuê đã tìm đến cửa hàng của anh để đòi món nợ mà cha cậu đã vay của họ. Hóa ra căn bệnh bí ẩn mà người cha cố giấu lâu nay là bệnh…cờ bạc.
Thế nhưng, một lần nữa chàng thanh niên lại mềm lòng, vay nặng lãi và dốc toàn bộ số tiền mình có, lên tới gần 600 triệu để trả nợ cho cha với tối hậu thư: “Đây là lần cuối cùng, coi như để cảm ơn vì bố đã sinh ra con”.
Cha là ai, ở đâu?
Câu chuyện tưởng chừng khép lại ở đó, nhưng một sự thật trớ trêu bất ngờ được người dì tiết lộ sau khi biết cháu mình phải trả nợ cho cha, rằng: Người đàn ông cờ bạc kia không phải là cha đẻ của cậu.
Hành trình tìm cha của chàng trai Hà thành khiến MC Lê Anh xúc động. 
Theo người dì, cha đẻ của cậu là người đàn ông quê ở Hương Sơn (gần chùa Hương, Hà Nội). Người này đã cùng em trai mở tiệm bánh mì gần bến xe Hà Đông vào khoảng năm 1990. Họ gặp nhau khi mẹ chàng thanh niên đi bán bánh mì ở Hà Đông.
Tuy nhiên, khi mẹ chàng trai phát hiện mình có thai thì cũng là lúc tiệm bánh mì của người đàn ông đó đã biến mất. Mẹ cậu về tận Hương Sơn để tìm người nhưng vô vọng.
Với mong muốn cho con có một người cha, người mẹ đã quyết định quy trách nhiệm cái thai trong bụng mình cho người đàn ông bán kem (chính là người đã liên lạc và vay tiền chàng trai sau này- nv) vốn đang thích bà.
Tuy nhiên, khi mẹ chàng thanh niên nói chuyện có thai với người đàn ông này, ông ta đã thú nhận, ông ta có vợ và đã có 2 con. Vì thế, ông ta muốn mẹ anh phá bỏ cái thai và không nhận trách nhiệm với cái thai này. Từ đó, mọi người vẫn nghĩ, người đàn ông bán kem chính là cha của anh.
Tuy nhiên, sự thật về người cha thực sự lại được mẹ cậu và người dì chôn giấu suốt gần 30 năm qua. Người mẹ thậm chí còn mang cả cái chết của mình ra để yêu cầu dì giữ bí mật. Đến lượt mình, người dì cũng muốn chàng trai giữ bí mật.
Chia sẻ tại chương trình, chàng thanh niên cho biết, anh đã đấu tranh tư tưởng rất nhiều trước khi quyết định chia sẻ câu chuyện này.
Một phần, cậu muốn đi tìm sự thật, nhưng một phần lại sợ làm mẹ đau đớn khi những nỗi niềm thầm kín của bà bị phơi bày. Cuối cùng, khao khát đi tìm người cha thật sự đã chiến thắng. Anh mong muốn 1 ngày có thể tìm được người cha thật sự của mình.
“Em đã quen cuộc sống thiếu thốn tình cảm của người cha, cho nên bây giờ, bố em nhận em cũng được, không nhận cũng được, dù sao thì em cũng đã rất cố gắng trong những năm tháng qua. Nếu tìm được bố, em chỉ mong được về thắp hương cho tổ tiên, ông bà, và nếu được phép, thì báo hiếu với người đã sinh ra mình” - chàng thanh niên 28 tuổi nói.
Đón xem “Người giấu mặt”, nơi những số phận kể câu chuyện đặc biệt về cuộc đời họ, vào 21h30 thứ Hai, Tư, Sáu hàng tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)