Phản ứng bất ngờ của Nhã Phương khi được hỏi về Trường Giang

Google News

(Kiến Thức) - Tối 15/4, tại Lễ trao giải Cánh diều vàng 2017, Nhã Phương đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Ở hậu trường, khi được báo chí truyền thông hỏi tới lùm xùm tình ái của Trường Giang, Nhã Phương phản ứng bất ngờ.

>>>Mời quý độc giả xem clip “Phản ứng của Nhã Phương khi được hỏi tới scandal của Trường Giang”. Nguồn: Saostar:
Nhã Phương vừa đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Cánh diều vàng 2017. Sau khi được trao giải, ở hậu trường, nữ diễn viên phim “Tuổi thanh xuân” gây chú ý với báo chí truyền thông.
Nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến scandal tình ái của Trường Giang, Nhã Phương né tránh. “Hôm nay là đêm của Cánh diều vàng, thực sự hiện tại Nhã Phương rất hạnh phúc và cũng không muốn nói về những chuyện đã qua rồi vì chúng ta đang sống ở hiện tại”, cô nói.
Nhã Phương. Ảnh: Saostar 
Ngoài lùm xùm tình ái của Trường Giang, Nhã Phương còn được hỏi tới nghi vấn phim giả tình thật với Nhan Phúc Vinh. Nhã Phương cho hay, cô và Nhan Phúc Vinh chỉ là bạn thân và khi tin đồn rộ lên, cô đã nhắn tin xin lỗi Nhan Phúc Vinh.
Thời gian vừa qua, giữa ồn ào bạn trai bị tố bắt cá hai tay, Nhã Phương tập trung hết mình cho công việc. Khi được trao giải Cánh diều vàng, nữ diễn viên chia sẻ giải thưởng giống như “một chiếc phao cứu sinh”.
Nhã Phương nghẹn ngào khi đoạt giải. Ảnh: Zing 
"Thực sự ở thời điểm hiện tại, giải thưởng giống như một phao cứu sinh. Nó không chỉ giúp Phương thêm động lực mà vững niềm tin để theo đuổi niềm đam mê trên bước đường nghệ thuật", nữ diễn viên Nhã Phương nghẹn ngào nói.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)