Thí sinh nổi bật Hoa hậu Việt Nam 2018 bỏ thi “Người đẹp nhân ái“

Google News

Việc Tuyết Trang - một trong số những thí sinh tiềm năng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 - bất ngờ không xuất hiện trong buổi chia nhóm tại phần thi "Người đẹp nhân ái".

>>> Mời quý độc giả xem video "25 thí sinh vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018". Nguồn VTC9:
Ngay sau đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018, 25 thí sinh phía Bắc sẽ tiến hành chia các nhóm để thực hiện những chiến dịch nhân ái, thiện nguyện.
Thí sinh Vũ Thị Tuyết Trang. 
Tuy nhiên khi công bố hình ảnh các thí sinh chia nhóm "Người đẹp nhân ái", nhiều người tinh ý phát hiện ra Vũ Thị Tuyết Trang - một trong những thí sinh tiềm năng tại cuộc thi không có mặt. Được biết, Tuyết Trang sẽ không dự thi phần thi quan trọng này nhưng vẫn tiếp tục tham gia chung kết.
 Tuyết Trang không có mặt trong phần chia nhóm "Người đẹp nhân ái".
Liên hệ với ban tổ chức, đại diện phía Ban tổ chức cho biết sẽ sớm có thông tin chính thức với báo chí về trường hợp của thí sinh Tuyết Trang.
"Người đẹp nhân ái" vốn là một phần thi quan trọng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Các thí sinh sẽ chia thành từng nhóm để thực hiện các dự án từ thiện. Trước đó, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam khẳng định các người đẹp sẽ không có cơ hội diễn trong phần thi này. Người chiến thắng phần thi "Người đẹp nhân ái" cũng sẽ được đặc cách vào top 5 ứng xử.
Hiện, việc Tuyết Trang không dự thi "Người đẹp nhân ái" nhưng vẫn được tiếp tục thi chung kết đang khiến nhiều người thắc mắc, liệu có hay không sự "đặc cách" tại cuộc thi?
Trước đó, hai người đẹp Nguyễn Ngọc Nữ và Lê Công Minh Hương đã dừng cuộc thi trước thềm chung khảo phía Bắc.
Vũ Thị Tuyết Trang sinh năm 1994 tại Hà Nội. Hiện cô là BTV tiếng Anh tại VTV4, thành thạo hai ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.
Cô từng lọt top 10 Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013, top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018.
Theo NL/ Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)