Thí sinh đột tử ngay trong show truyền hình Mỹ

Google News

Một thí sinh tham gia show “Wipeout” đột tử ngay khi vừa hoàn thành phần thử thách của chương trình.

Sau nhiều năm gián đoạn, "Wipeout" đang chuẩn bị trở lại trên sóng truyền hình Mỹ. Đây là một show nổi tiếng của quốc gia này và được dẫn dắt bởi các diễn viên John Cena, Nicole Byer, Camille Kostek. "Wipeout" đang trong quá trình ghi hình và nhận được sự chờ đợi của khán giả.

Tuy nhiên, một sự cố không ngờ đã xảy ra. Một thí sinh đột tử ngay sau khi hoàn thành thử thách vượt chướng ngại vật của chương trình. Tờ People (Mỹ) cho hay ngày 18/11 vừa qua, thí sinh này đã yêu cầu được chăm sóc y tế sau khi hoàn thành phần thi của mình. Lực lượng cấp cứu tại chỗ nhanh chóng chuyển thí sinh đến bệnh viện nhưng không may người này đã không qua khỏi.

Thi sinh dot tu ngay trong show truyen hinh My

Theo đại diện "Wipeout", các thí sinh tham gia show đều phải trải qua quá trình kiểm tra sức khỏe nghiêm ngặt. Kết quả sức khỏe tốt, đủ kiều kiện mới được tham gia thi. Không những thế, hai đội ngũ y tế luôn ứng trực tại địa điểm ghi hình để hỗ trợ, cấp cứu cho các thí sinh nếu sự cố xảy ra.

Đài truyền hình TBS chia sẻ với tờ People như sau: "Chúng tôi rất đau buồn khi biết một người chơi đã qua đời và chúng tôi muốn chia buồn với gia đình". Hiện tại, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam thí sinh này vẫn chưa được làm rõ.

Thi sinh dot tu ngay trong show truyen hinh My-Hinh-2

"Wipeout" là chương trình tập trung vào một nhóm thí sinh tham gia thử thách vượt chướng ngại vật. Mỗi thử thách, chương trình chia làm ba vòng thi với những yêu cầu khác nhau. Đây là một show truyền hình mang nhiều yếu tố hài hước. Vì thế, chương trình nhận được sự chú ý và được nhiều đối tượng khán giả dành cho nhiều tình cảm.

"Wipeout" được phát sóng trên sóng ABC của Mỹ từ năm 2008. Chương trình được sản xuất liên tiếp nhiều mùa. Tuy nhiên đến hết năm 2014, "Wipeout" tạm dừng sản xuất. Đến tháng 4/2020, "Wipeout" chính thức trở lại. Ê-kíp sản xuất bắt đầu tiến hành ghi hình và phát sóng trên TBS.

Theo Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)