Thanh Thủy 'tố' Tiết Cương lăng nhăng, yêu một lúc 3-4 người, sợ lấy vợ

Google News

Nam diễn viên sinh năm 1973 bị Thanh Thủy 'tố' đa tình, không kết hôn dù đã 46 tuổi vì sợ trách nhiệm.

 Tập 4 của chương trình 9 người 10 ý với chủ đề "Người thứ 3" có sự tham gia của diễn viên Thanh Thủy và Tiết Cương.
Thanh Thuy 'to' Tiet Cuong lang nhang, yeu mot luc 3-4 nguoi, so lay vo
Thanh Thủy tiết lộ đàn em yêu một lúc nhiều người, không cưới vì sợ trách nhiệm. 
Khi cùng Lê Hoàng và 2 khách mời bàn luận về chuyện ngoại tình, MC Quyền Linh có hỏi về sự đào hoa của Tiết Cương. Ngay lập tức, diễn viên Thanh Thủy hài hước khẳng định Tiết Cương là mẫu người điển hình của việc ngoại tình.
Nữ diễn viên 56 tuổi tiết lộ đàn em có người yêu trong mọi giai đoạn và độ tuổi, ngay từ thời thanh niên. Thậm chí, nam diễn viên còn yêu một lúc 3 - 4 cô.
Tiết lộ của Thanh Thủy khiến Tiết Cương không giấu được chút ngượng. Thấy vậy, Lê Hoàng liền lên tiếng bênh vực đồng nghiệp. Theo nam đạo diễn, việc Tiết Cương yêu một lúc 3 - 4 cô vì anh đang lựa chọn và chưa kết hôn. Vì vậy, kết luận hành động này là ngoại tình là sai vì anh chưa có vợ.
"Nhưng Tiết Cương có cái hay, anh ta đoán rằng lấy vợ sẽ ngoại tình cho nên nó không lấy. Vậy là anh ta có lương tâm, đạo đức đấy chứ đâu phải xấu đâu”, Lê Hoàng hài hước nói.
Chưa dừng lại, Lê Hoàng còn chia sẻ thêm: “Thật ra, ai đến với Tiết Cương cũng biết là tính Tiết Cương lăng nhăng rồi mà người ta vẫn đến, chứ anh ta có dán chữ 'chung thủy' trên trán đâu”. Nhận được sự ủng hộ từ phía Lê Hoàng, Tiết Cương liền khẳng định bản thân chưa bao giờ hứa hẹn với bất kỳ cô gái nào.
Câu kết luận khiến Quyền Linh và Thanh Thủy rất thích thú. Cả 2 đều hào hứng khuyên Tiết Cương đừng bao giờ lấy vợ. Nữ diễn viên sinh năm 1963 còn kết luận đàn em chưa lấy vợ dù đã 46 tuổi vì sợ mang trách nhiệm.
Thanh Thuy 'to' Tiet Cuong lang nhang, yeu mot luc 3-4 nguoi, so lay vo-Hinh-2
Tiết Cương được khuyên là không nên lấy vợ dù đã 46 tuổi. 
Cũng trong chương trình, Lê Hoàng, Quyền Linh cùng 2 khách mời tranh luận gay gắt về vấn đề ngoại tình. Theo đạo diễn Lê Hoàng, mọi người đều nói ngoại tình là sai, nhưng trong cuộc sống nhiều điều đúng với mình lại chưa chắc đúng với người khác.
Ý kiến này lập tức nhận được sự đồng tình từ Tiết Cương, trong khi 2 người còn lại hoàn toàn phản đối. Khi MC Quyền Linh thắc mắc: "Đúng ở đây là gì?"”, Lê Hoàng liền giải thích: “Ví dụ tôi yêu Thủy – một diễn viên kịch duyên dáng, thông minh khiến mọi người đều mê mẩn.
"Nhưng sau đó tôi gặp một cô khác hát cực hay, đọc thơ tuyệt vời thì tôi vẫn rung động. Trong cuộc sống ta luôn rung động với nhiều cái và nó đều có thể dẫn đến tình yêu, có người này nhưng vẫn thể thích người khác, nhưng vấn đề là khi kết hôn rồi chúng ta có giết được những cảm xúc kia không, thực tế thì không cách nào giết được”, anh tiếp tục.
Nghe vậy Quyền Linh bức xúc nói rằng mỗi người có thể rung động trước bất cứ ai nhưng không có quyền vượt quá giới hạn nếu đã lập gia đình. Sự gay gắt từ nam MC khiến Lê Hoàng vội giải thích ngoại tình có nhiều loại, có những người cả đời chỉ mơ hoặc yêu đơn phương nhau.
Cùng với đó, nam đạo diễn còn khẳng định mình không ca ngợi ngoại tình nhưng lại cho rằng nó là thứ hấp dẫn nhất trên đời mà bản thân mỗi người đều ít nhất vướng phải một lần trong tư tưởng, từng mong muốn người nào đó khác là của mình. Đồng thời, bản thân anh cũng không phải ngoại lệ.
Tuy nhiên, những lập luận của Lê Hoàng khiến diễn viên Thanh Thủy không hài lòng và lập tức xin phép đổi chỗ sang bên "đồng minh" Quyền Linh để tranh luận.
Theo Công Nguyễn/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)