Thái Trinh phản ứng lạ giữa tin đồn bị Quang Đăng “cắm sừng” lúc còn yêu

Google News

(Kiến Thức) - Tin đồn tình cảm giữa Quang Đăng và Hana Giang Anh đang gây xôn xao dư luận. Nhiều người tò mò phản ứng của Thái Trinh - bạn gái cũ của Quang Đăng.
 
 

Mới đây, cư dân mạng lan truyền tin đồn về mối quan hệ của Quang Đăng - Hana Giang Anh. Theo đó, nam vũ công bị nghi từng qua lại với nữ huấn luyện viên thể hình khi còn yêu Thái Trinh. Thậm chí, những người tung tin đồn cho rằng, đây là lý do Thái Trinh và Quang Đăng chia tay.
Trước những đồn đoán, Quang Đăng từ chối trả lời. "Thời điểm này tôi muốn tập trung nhiều vào những việc quan trọng hơn như công việc, sức khỏe và gia đình của mình", Quang Đăng chia sẻ trên Tri thức trẻ. Trong khi đó, Hana Giang Anh chưa lên tiếng liên quan đến tin đồn.
Thai Trinh phan ung la giua tin don bi Quang Dang “cam sung” luc con yeu
 Quang Đăng - Thái Trinh khi còn yêu. Ảnh: Zing
Ngoài Quang Đăng và Hana Giang Anh, cư dân mạng còn đổ dồn sự chú ý vào phản ứng của Thái Trinh. Không biết vô tình hay cố ý, vào thời điểm rộ tin đồn về tình cũ, Thái Trinh đăng tải một trích dẫn khá lạ trên trang cá nhân.
"Bị xao động khi thấy một người đàn ông điển trai hay người phụ nữ kiều diễm, anh sẽ khám phá được sức mạnh của sự kiềm chế trong nội tâm. Phải đối mặt với khổ đau, anh sẽ phát hiện ra sức mạnh của sự kiên cường.
Khi anh bị phỉ báng, anh sẽ khám phá ra đức tính kiên nhẫn. Rồi sẽ đến lúc anh trưởng thành đến được với niềm tin rằng không có cảm giác nào mà anh không thể dung thứ được bằng những phương tiện đạo đức", tình cũ Quang Đăng trích dẫn.
Thái Trinh và Quang Đăng bất ngờ chia tay vào tháng 9/2019 sau hơn 2 năm hẹn hò. Kết thúc cuộc tình, Thái Trinh cho biết, cô sốc và chịu tổn thương trong quãng thời gian dài. Cuối năm 2019, nữ ca sĩ chia sẻ, cô hận Quang Đăng, không thể tha thứ cho nam vũ công.
Khi ra mắt MV hậu chia tay Quang Đăng, Thái Trinh chia sẻ ẩn ý: “Trinh từng rất giận và rất ghét người thứ ba vì thấy họ chính là kẻ phá hoại hạnh phúc của người khác. Thường thì khi quay MV mọi người hay đóng vai người thứ nhất, là kẻ bị hại nhưng với MV này, ê-kíp đã cho Trinh đóng vai người thứ ba để hiểu cảm giác của họ.
Có nhiều loại kẻ thứ ba. Nhiều khi họ vô tình rơi vào lưới tình mà không hề hay biết. Lỗi lầm trước hết chính là ở người đàn ông. Còn nếu như đã biết rõ hết nội tình mà còn cố gắng phá hoại thì mới đáng trách. Sau MV này, Trinh có sự thông cảm hơn với những người vô tình trở thành người thứ ba bởi lời đường mật của đàn ông”.

Mời quý độc giả xem MV "Hai chúng ta" của Thái Trinh - Quang Đăng. Nguồn Youtube

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)