Taylor Swift là người đáng thương hay kẻ quá toan tính trong tình yêu?

Google News

Sau bức ảnh khóa môi nam tài tử Tom Hiddleston, cái tên của Taylor Swift lại một lần nữa được réo lên trên toàn cầu.

Thời gian này, sự việc Taylor Swift chia tay bạn trai DJ Calvin Harris sau 15 tháng hò hẹn khiến nhiều người bất ngờ. Chỉ 2 tuần sau khi công bố đường ai nấy đi với bạn trai cũ, Taylor Swift đã nhanh chóng tìm được tình yêu mới. Đó chính là Tom Hiddleston, nam diễn viên nổi tiếng với vai diễn Loki trong phim Thor. Người tình mới của Công chúa nhạc đồng quê cũng điển trai, được xếp vào hàng soái ca của Hollywood.
Không ít người ngưỡng mộ nữ ca sĩ Taylor Swift biết “chọn mắt gửi vàng”, những cũng vô số kẻ ghen tỵ và cho rằng nữ ca sĩ quá lăng nhăng, chỉ toàn yêu tài tử. Thậm chí, nhiều người còn đặt nghi vấn và tố Taylor Swift toan tính trong tình yêu. Chuyện tình đến với cô khi người đàn ông ở đỉnh cao sự nghiệp và kết thúc là việc “bị đá” đầy đáng thương.
Ca sĩ Taylor Swift. (Ảnh: Fanpop) 
Taylor Swift và Joe Jonas từng có mối tình bí mật vào tháng 7/2008. Khi này, công chúa nhạc đồng quê mới 19 tuổi và Joe Jonas cũng vậy. Ở thời điểm này, cái tên Joe Jonas gắn liền với ban nhạc Jonas Brothers đình đám khắp thế giới.
Trong suốt mùa hè năm 2008, ban nhạc này thành công vang dội khi tham gia vào bộ phim Camp Rock (Trại Rock mùa hè) của Disney Channel. Đây được xem như thời gian đỉnh cao của ba anh em Kevin, Joe và Nick Jonas.
Trong thời gian đó,Taylor Swift lại đang hẹn hò với thành viên hot nhất Joe Jonas. Cái tên của Taylor Swift cũng theo đó mà được fan hâm mộ ban nhạc biết đến nhiều hơn. Đến tháng 10/2008, hai người chia tay.
Chia sẻ trên Ellen DeGeneres, nữ ca sĩ sinh năm 1989 tiết lộ đã bị anh chàng kia đá trong một cuộc điện thoại chưa đầy 30 giây: “Nó như một kỷ lục vậy, tôi nhìn vào nhật ký cuộc gọi và hiện vẻn vẹn…27 giây”. Lời tâm sự của Taylor Swift khiến khán giả bàng hoàng và thương cảm với nữ ca sĩ với tư tưởng: Cô gái nhỏ có trái tim bị tổn thương.
Bạn trai tiếp theo của Taylor Swift là Lautner. Hai người phải lòng nhau khi cùng đóng chung một bộ phim hài lãng mạn có tên Valentine’s Day vào năm 2009. Không còn lạ gì, cái tên Taylor Lauter lúc này đang nổi tiếng với nhân vật người sói Jacob Black trong phim Chạng vạng. Không thể phủ nhận độ nổi tiếng của bom tấn đình đám này trên toàn thế giới và từ đó diễn viên trong phim cũng được báo chí lăng xê thường xuyên.
Sau khi đóng chung phim, Taylor Swift và “phi công” bắt đầu hẹn hò. Nhưng chỉ được 4 tháng, nữ ca sĩ giàu có nói lời tạm biệt với bạn trai vào tháng 12/2009. Hệ quả của cuộc chia tay là ca khúc Back to December ra mắt và trở thành hit lớn.
Chưa kịp nguôi ngoai tình cũ, cuối năm này, Taylor Swift lại nên duyên với ca sĩ John Mayer. Nhưng cũng chỉ được 3 tháng, John chia tay Taylor vào tháng 2/2010. Cảm xúc “bị đá” đã giúp cô viết lên Dear John để oán trách việc bạn trai cũ đùa giỡn tình cảm của mình. Trong bài hát có ca từ đầy ám ảnh: “Không phải tôi còn quá trẻ để đùa giỡn tình cảm của tôi hay sao? Cô gái mặc váy và khóc dọc đường về”. Đáp lại sáng tác này của Taylor Swift, John Mayer cho rằng: “Đây thực sự là ca khúc rẻ tiền và thực sự tệ hại”.
Đau khổ là vậy nhưng Taylor Swift vẫn không ngừng yêu. Tháng 10/2010, sau 8 tháng tuyệt vọng với mối tình cũ, nữ ca sĩ sinh năm 1989 lại tiếp tục hẹn hò với diễn viên Jake Gyllenhaal. Thời điểm này, Jake Gyllenhaal vô cùng nổi tiếng. Anh cũng từng được đề cử cho giải Oscar với vai diễn trong phim Brokeback Mountain vào năm 2006.
Thông tin chuyện tình cảm của Taylor Swift và Jake Gyllenhaal bắt đầu khi cả hai bị bắt gặp nắm tay nhau dạo bước trên đường phố New York vào tháng 11. Sau đó, báo chí sốt sình sịch với tin tức về cặp đôi nổi tiếng này và những từ khóa tìm kiếm về hai người cũng không ngừng hot. Thật trùng hợp thay, tại thời điểm ấy, nữ ca sĩ xinh đẹp vừa tung ra album thứ ba ““Speak Now”. Hai tháng sau, tức 12/2010, Taylor Swift và Jake đường ai nấy đi. Người đẹp lại nhân chuyện tình không kết quả viết nên ca khúc We Are Never Ever Getting Back Together và The Last Time.
Sau khi chia tay Conor Kennedy, chàng trai trẻ 18 tuổi là cháu của Cố Tổng thống Mỹ John F. Kennedy, Taylor Swift tiếp tục phải lòng thành viên Harry Styles của One Direction. Hai người bên nhau từ tháng 12/2012 đến tháng 1/2013. Độ hot của anh chàng sinh năm 1994 với các cô gái là khong thể phủ nhận.
Năm 2012 cũng là năm nhóm nhạc One Direction gặt hái được vô số thành công. Album Up All Night trở thành album bán chạy thứ ba thế giới năm 2012, album Take Me Home ra mắt cuối năm ấy đứng đầu bảng Billboard 200 của Mỹ. Nhóm cũng đạt được nhiều giải thưởng năm đó. Tuy nhiên, cũng như những mối tình khác, hai người vẫn không bên nhau được lâu dài. Kết thúc là việc Taylor Swift tung ra I Knew You Were Trouble.
Do việc thay bồ như thay áo, nhiều người tỏ ra hoài nghi về giới tính thật của cô. Dư luận cho rằng Taylor Swift bị đồng tính và yêu Calvin Harris như để che đậy sự thật ấy. Tuy nhiên, họ cũng bên nhau được 15 tháng. Đây là thời gian dài nhất trong tất cả các mối tình đã qua của công chúa nhạc đồng quê.
Đến bây giờ, Taylor Swift lại khiến hàng ngàn cô gái phải ghen tỵ khi tìm được bạn trai mới đúng chuẩn soái ca – Tom Hiddleston. Nam tài tử sinh năm 1981, có học vấn cao và vô cùng lịch thiệp như những quý ông Anh đích thực. Anh gây ấn tượng với vai phản diện Loki. Tom cũng vừa đến Việt Nam để tham gia ghi hình cho phim King Kong: Skull Island, hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn lớn khi ra rạp. Còn xuất hiện tin đồn, Tom sẽ trở thành James Bond kế nhiệm Daniel Craig trong series về điệp viên 007 tới.
Mời quý độc giả xem video Những sao Việt ở Cannes 2015 (nguồn VTC):
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)