Tăng Thanh Hà nổi tiếng khéo léo mà vẫn có lúc bị fan chỉ trích

Google News

Thật không ngờ 1 người vừa xinh đẹp vừa khéo léo như Tăng Thanh Hà mà vẫn có lúc bị fan chỉ trích thế này.

Mới đây, Tăng Thanh Hà có chia sẻ loạt hình ảnh đi du lịch đầu năm mới tại New Zealand. Đây là nơi mà gia đình cô thường tới nghỉ vào dịp Tết. Thả hồn vào phong cảnh thiên nhiên đẹp như cổ tích, Hà Tăng gửi lời cảm ơn tới hai người bạn vì đã giới thiệu cho mình một điểm đến thú vị.
Tang Thanh Ha noi tieng kheo leo ma van co luc bi fan chi trich
 Hà Tăng phớt lờ những bình luận của người hâm mộ.
Thế nhưng, điều "ngọc nữ màn ảnh Việt" không ngờ tới là cô đã vô tình khiến người hâm mộ phật lòng. Sự thể là, rất nhiều fan đã trầm trồ trước những bức ảnh của Hà Tăng và hỏi cô đây là đâu. Nhưng không rõ do bận rộn hay do không quan tâm, cô đã không đáp lời. Trong khi đó, nữ diễn viên vẫn trả lời những câu hỏi của bạn bè.
Một người hâm mộ đã bức xúc để lại dòng bình luận: "Chị được người ta chỉ đường tận tình, còn các bạn vào khen hình rồi hỏi đây là đâu quá trời mà chị cũng không dành vài ba phút chỉ cho người ta. Trong khi ai chê tiếng nào là chị block ngay. Chị được giúp mà không nỡ giúp lại người khác."
Tang Thanh Ha noi tieng kheo leo ma van co luc bi fan chi trich-Hinh-2
 Hà Tăng bị fan trách móc vì thái độ lạnh lùng.
Đây có lẽ là lần đầu tiên "mĩ nữ vạn người mê" nhận về lời chỉ trích. Lâu nay, cô luôn nổi tiếng là người khéo léo trong ứng xử, được sự yêu mến lâu dài của đông đảo khán giả.
Tuy nhiên, bên cạnh lời chỉ trích thì vẫn có rất nhiều lời khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ 2 con. Trong bức ảnh được chia sẻ, Tăng Thanh Hà mặc đồ khá đơn giản. Cô diện quần jeans đen, áo thun trắng và khoác áo kaki màu tím. Điều đặc biệt là dù có nhiều màu sắc nhưng một trong những màu chủ đạo của hoa lupin chính là màu tím.
Vì vậy mà không ít người hâm mộ đã ví Hà Tăng như bông hoa xinh đẹp nhất giữa cánh đồng hoa rộng lớn. Bên cạnh dân mạng cũng không tiếc lời khen dành cho cả bà mẹ hai con cũng như cảnh đẹp quanh cô: "Đẹp quá chị ơi!", "Chị Hà lúc nào cũng rạng ngời", "Cả người lẫn cảnh đều đẹp tuyệt vời!",...
Tang Thanh Ha noi tieng kheo leo ma van co luc bi fan chi trich-Hinh-3
 Dù đã là mẹ 2 con nhưng Hà Tăng vẫn vô cùng trẻ trung và rạng rỡ.
Tăng Thanh Hà sinh ra trong một gia đình gốc Hoa tại Gò Công, Tiền Giang. Khi cô lên 10 tuổi, gia đình gặp khó khăn về kinh tế, ngay cả ngôi nhà cũng phải bán đi để trả nợ. Tăng Thanh Hà nhận được vai diễn đầu tiên vào năm 16 tuổi với bộ phim Dốc Tình, sau đó tên tuổi của người đẹp gắn liền với hàng loạt bộ phim đình đám như Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet. Sự nghiệp thăng hoa, Tăng Thanh Hà tạm dừng nghiệp diễn để lập gia đình. Dường như từ công việc cho đến tình yêu, may mắn luôn mỉm cười với cô.
Có thể nói, cuộc hôn nhân với Louis Nguyễn là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Tăng Thanh Hà. Đám cưới của ngọc nữ màn ảnh Việt đến nay vẫn được nhắc đến là đám cưới hot nhất năm 2012 khi được công chúng đặc biệt quan tâm và truyền thông săn đón. Bởi, Tăng Thanh Hà là nữ diễn viên hàng đầu của làng giải trí lại kết hôn cùng con trai của một gia đình tài phiệt. Sayu kết hôn, vợ chồng cô thường tay trong tay trong các sự kiện, cùng nhau đi du lịch hay hưởng những phút giây hạnh phúc trong cuộc sống bình dị ở nước ngoài đủ để chuyện tình này như trong tiểu thuyết ngôn tình.
Theo Mnh Anh/KhoevaDep

>> xem thêm

Bình luận(0)